Giải trí

Sao Việt 23/8: Hoài Linh bàng hoàng, Thanh Thảo rụng rời tay chân khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Sao Việt 23/8: Hoài Linh bàng hoàng, Thanh Thảo rụng rời tay chân khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Quyền Linh đau lòng, Thanh Thảo rụng rời tay chân khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Showbiz Việt thời gian qua liên tiếp nhận tin buồn từ các nghệ sĩ. Cách đây không lâu, NSƯT Hạnh Thúy và diễn viên Hiếu Hiền lần lượt thông báo tang sự khi người thân yêu qua đời. Mới đây, diễn viên Hiền Mai cũng xót xa cho biết mẹ ruột cô đã qua đời ở tuổi 90.

Xem chi tiết tại đây

hien-mai-3

Con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh tiết lộ nguyên tắc bí mật ở dinh cơ nhà chồng

Trong chuyến về Việt nam mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã có những chia sẻ và cuộc sống được cho là “sống trong nhung lụa” của mình. Theo đó, dù làm dâu nhà tỷ phú, sống trong căn biệt thự 750 tỷ nhưng Đào Lan Phương và chồng luôn sống cần kiệm, cân nhắc đến việc chi tiêu. Con dâu Hoàng kiều cũng cho hay không bao giờ có tư tưởng hoang phí, luôn dạy 2 con biết quý trọng những gì đang có.

con-dau-hoang-kieu-4

con-dau-hoang-kieu-3

Đào Lan Phương và chồng là Sammy Hoàng cũng không bao giờ dùng đòn roi với con mà chỉ dùng những câu nói nghiêm khắc trong tình huống các bé nũng nịu hay không hài lòng về vấn đề gì đó. Sống ở Mỹ nhưng Lan Phương vẫn ra dáng một người con dâu Việt khi thường xuyên vào bếp làm những món ăn quê hương, cô cũng không quá phụ thuộc vào những người giúp việc mà chủ yếu đều là họ hàng và người quen.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ từng được Hoài Linh cầu hôn bất ngờ lên xe hoa ở U50, để lộ điều giấu kín suốt bấy lâu

Hiện tại, Lê Giang đã bước sang U50 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô miệt mài hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn khi tham gia trong các gameshow truyền hình. Đáng chú ý, mới đây nhất nữ nghệ sĩ từng được Hoài Linh cầu hôn chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân. Đính kèm đó là dòng chú thích: “Hôm nay em lên xe hoa, mọi người ơi nếu có thật mọi người chúc mừng cho Lê Giang hông?”.

Xem chi tiết tại đây

le-giang-1

Ninh Dương Lan Ngọc hiếm hoi chia sẻ về mẹ ruột, CĐM bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc có lần hiếm hoi đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Cô nàng cùng các thành viên trong nhà đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Trong những bức hình mà nữ diễn viên chia sẻ, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy mẹ và chị gái của cô xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-3

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

Mới đây, dư luận không khỏi bàng hoàng khi Vũ Hà bất ngờ thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ đổi ảnh đại diện thành màu đen, sau đó thông báo rằng anh trai mình đã qua đời ở Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh mà Vũ Hà không thể gặp mặt anh ruột lần cuối cùng. Nghe tin, ai nấy đều cảm thông và bày tỏ sự tiếc thương đến nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

vu-ha-2

Sắp đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, cách Kim Lý đối xử với Subeo khiến nhiều người xúc động

Trong giai đoạn cuối thai kỳ, Hà Hồ còn bận bịu với dự án âm nhạc sắp tới. Kim Lý cũng tất bật lo lắng công việc và chăm sóc vợ bầu. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu họ có còn thời gian dành cho Subeo như trước đây nữa hay không?

Xem chi tiết tại đây

 

Tình cũ Trường Giang lộ clip quá khứ, CĐM đứng ngồi không yên vì một chi tiết

(Techz.vn) – Đoạn clip quá khứ của Nam Em đang khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Đa số đều cho rằng cô nàng đã dậy thì quá thành công.