Giải trí

‘Em gái’ của Ngọc Trinh, nhiều lần bị ném đá vì đu bám Ninh Dương Lan Ngọc là ai?

‘Em gái’ của Ngọc Trinh, nhiều lần bị ném đá vì đu bám Ninh Dương Lan Ngọc là ai?

Ngọc Trinh có rất ít bạn bè trong showbiz, số người thân thiết với cô nàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một trong số đó phải kể đến Linh Chi, người chị em gắn bó khăng khít, được xem như em gái củ “nữ hoàng nội y”. Linh Chi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đôi chân dài miên man. Cô từng rất ngưỡng mộ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhưng không bao giờ dám nghĩ sẽ quen biết, thậm chí là đầu quân cho công ty người mẫu của họ.

ngoc-trinh-linh-chi-3

ngoc-trinh-linh-chi-6

ngoc-trinh-linh-chi-1
Ngọc Trinh và Linh Chi quen biết nhau từ năm 2012

Năm 2012, Vũ Khắc Tiệp mời Linh Chi về đầu quân cho công ty mình, sau đó gửi gắm cô cho Ngọc Trinh. Trải qua một thời gian, Linh Chi ngày càng thân thiết với Ngọc Trinh, nhận nhau là chị em và thường xuyên song hành trong các sự kiện. Linh Chi luôn gọi người đẹp Trà Vinh là “chị đại”, cô cho biết, Ngọc Trinh rất thương mình, đã dẫn dắt và bảo vệ đàn em đến được vị trí như hiện tại.

ngoc-trinh-linh-chi-10

ngoc-trinh-linh-chi-11

ngoc-trinh-linh-chi-7
Linh Chi và Ngọc Trinh xem nhau như chị em

Những thời điểm thị phi bủa vây lấy Ngọc Trinh, Linh Chi luôn ra mặt bênh vực đàn chị. Cô thường xuyên ca ngợi nhan sắc và tính cách của Ngọc Trinh. Dù vậy, cũng không ít người cho rằng Linh Chi dựa hơi Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi vì độ hot của cả hai quá chênh lệch. Không chỉ thế, Linh Chi còn nhiều lần bị ném đá vì cách thể hiện tình cảm quá đà với Ninh Dương Lan Ngọc.

ngoc-trinh-linh-chi-12

ngoc-trinh-linh-chi-13

ngoc-trinh-linh-chi-17
Không chỉ Ngọc Trinh, Linh Chi còn bị ném đá vì tỏ ra thân thiết với Lan Ngọc

Cụ thể, trong nhiều bài đăng của “ngọc nữ điện ảnh Việt”, Linh Chi thường để lại bình luận gây chú ý, chứng tỏ độ thân thiết. Các fan của Lan Ngọc cảm thấy khó chịu trước những động thái của cô nàng. Bất chấp chuyện bị mỉa mai, cạnh khóe, Linh Chi vẫn thoải mái bày tỏ tình cảm với đàn chị.

ngoc-trinh-linh-chi-15
Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Linh Chi trong một lần hiếm hoi cùng xuất hiện (Ảnh: Kenh14)

Trên thực tế, Linh ChiNinh Dương Lan Ngọc quen biết nhau khi cùng đóng trong bộ phim “Găng tay đỏ”, ra mắt năm 2016. Cả hai gắn bó và trở thành người bạn thân thiết. Chính Linh Chi cũng từng trả lời trong một buổi phỏng vấn rằng Lan NgọcNgọc Trinh là hai người bạn thân nhất của mình. Cô chia sẻ: “Mình chỉ có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc, vậy thôi là đủ rồi, không cần nhiều chỉ cần chân thật”.

 

Hậu ly hôn và bị Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm lộ clip ngồi bàn nhậu ca hát khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Chứng kiến cảnh Hoài Lâm khoe giọng hát trên bàn nhậu, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho tài năng của anh chàng, thúc dục nam ca sĩ nhanh chóng quay trở lại showbiz.