Giải trí

Sao nữ từng khẩu chiến với CEO Đại Nam đáp trả căng đét khi bị nói cặp bồ Việt kiều kiếm tiền

Sao nữ từng khẩu chiến với CEO Đại Nam đáp trả căng đét khi bị nói cặp bồ Việt kiều kiếm tiền

Showbiz Việt từ năm 2021 đến nay xảy ra nhiều drama liên quan đến CEO Đại Nam. Trong số những gương mặt nổi bật từng lời qua tiếng lại với nữ doanh nhân, không thể không kể đến cái tên Trang Trần. Cựu người mẫu và đại gia Bình Dương đã không ít lần điểm mặt chỉ tên nhau trên mạng xã hội, dùng lời lẽ gay gắt để nói về đối phương.

trang-tran-5

Khán giả vốn không còn xa lạ gì với tính cách bộc trực, có phần suồng sã của Trang Trần. Không chỉ với CEO Đại Nam, trước đó cô nàng còn từng nhiều lần gây xôn xao vì đáp trả cư dân mạng. Giữa năm 2021, chân dài này đăng clip chia sẻ về cuộc sống của con gái. Cô cho biết vào sinh nhật con, mình đã tặng món quà đắt tiền là mảnh đất 150m2 để “làm vốn” cho con sau này. Không chỉ vậy, Trang Trần còn mạnh tay chi tiền đổi xe xịn để bé có thể ngủ thoải mái trên xe khi tan học vào giờ tắc đường.

Trang Trần tính qua loa, mình tiêu tốn con số không hề nhỏ cho con gái. Tiền giúp việc và tài xế đã 20 triệu đồng/tháng, cộng thêm 500 triệu đồng học phí hàng năm. Trung bình mỗi tháng cô bé cần đến 35-40 triệu đồng. Thỉnh thoảng cựu người mẫu còn cho con đi du lịch, mua hàng hiệu cho bé mặc.

trang-tran-1

trang-tran-2

Bên cạnh những trầm trồ, không ít người lại bĩu môi cho rằng Trang Trần đang nói quá. Có người còn hoài nghi cựu người mẫu kiếm tiền ở đâu để sống thoải mái như vậy khi cô đã rời xa showbiz. Một cư dân mạng để lại bình luận: “Cặp được ông bồ làm việc bên nước ngoài nên mới có của dư”.

Ngay khi đọc được lời mỉa mai này, Trang Trần đã lập tức đáp trả. Cô tuyên bố: “Cảm ơn em, người đã nhìn ra chân ái này. Nhưng sao mà kì vậy? Cứ thấy yêu Việt kiều, lấy chồng nước ngoài là bảo cặp bồ, cho tiền? Mà sao đánh giá chị cao vậy em? Em nhìn nhan sắc chị, mồm chị cỡ này, em nghĩ trai nào cho chị tiền em? Đừng đánh giá chị cao quá! Cái tầm của chị người ta gọi là tự cày hộc mồm hộc máu ra mà ăn. Không có đâu em ạ”.

trang-tran-4

trang-tran-3

Được biết Trang Trần dù không còn làm nghề người mẫu nhưng thỉnh thoảng vẫn tham dự các sự kiện của giới giải trí. Thu nhập chính của cô đến từ kinh doanh. Chân dài này có cửa hàng bún đậu mắm tôm khá có tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh đó Trang Trần còn buôn bán online. Cô đã kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Dù hai vợ chồng ở xa nhau nhưng tình cảm vẫn rất mặn nồng.

 

Phương Thanh chửi thẳng mặt 1 nam ca sĩ, còn nhắc đến Hồng Vân và Cát Phượng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Phương Thanh gây xôn xao khi đăng đàn chửi 1 nam đồng nghiệp. Bài đăng của nữ ca sĩ còn nhắc đến NSND Hồng Vân, Cát Phượng.