Giải trí

Thúy Nga hé lộ thân thế ‘không phải dạng vừa’, lo lắng vì con gái gặp chuyện khi đi học tại Mỹ

Thúy Nga hé lộ thân thế ‘không phải dạng vừa’, lo lắng vì con gái gặp chuyện khi đi học tại Mỹ

Vừa qua, Thúy Nga lần đầu lên sóng livestream tiết lộ về chuyện bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà vào giữa đêm. Nữ danh hài giải thích rõ mọi chuyện, khẳng định mình không lừa đảo như lời đồn thổi. Bên cạnh đó, Thúy Nga còn tiết lộ chuyện xui xẻo con gái gặp phải trong quá trình đi học ở đây. Đó cũng là lý do khiến cô quyết định mua và chuyển sang nhà mới, dẫn đến sự việc không hay lan truyền trên mạng mấy hôm nay.

thuy-nga-2

thuy-nga-3

Được biết, bé Nguyệt Cát sau khi sang Mỹ được Thúy Nga cho đi học ở trường đạo. Những tưởng môi trường này sẽ tốt cho con, giúp bé tăng tính phấn đấu thì chuyện không vui lại tìm đến. Con gái Thúy Nga sau một thời gian đi học về kể với mẹ chuyện bị bạn cùng lớp ăn hiếp.

“Con gái tôi về kể bị bạn cùng lớp người Mexico giật đồ, lấy đồ ăn, đồ dùng, nước uống rồi không chịu trả, nói cô giáo cũng vô ích. Trong lớp học của con gái tôi tại trường công chỉ có vài học sinh người Việt và Mỹ trắng, còn lại toàn người Mexico, lại là con trai. Tôi là mẹ nên khá lo lắng, nghe con gái kể xong phải vội đi tìm một trường khác”, Thúy Nga chia sẻ.

thuy-nga-1

Thế nhưng trường mới này lại khá xa chỗ ở, khiến việc đi lại không thuận tiện. Nữ danh hài tâm sự với mẹ ruột và được bà khuyến khích mua nhà mới ở gần trường hơn. Thậm chí mẹ Thúy Nga còn sẵn sàng bán nhà, đất tại Việt Nam để gửi tiền cho con gái mua nhà mới.

Nói đến đây, Thúy Nga hé lộ ít nhiều về thân thế, gia cảnh của mình. Cô cho biết mẹ ruột là bác sĩ, có học thức nên suy tính rất sâu xa. Kinh tế gia đình nữ danh hài cũng thuộc dạng khá giả. Ngay từ khi cô mới thi đỗ và vào học đại học, mẹ đã mua cho một căn nhà ở Sài Gòn để tiện đi lại.

thuy-nga-4

Dù vậy, mẹ Thúy Nga không chiều chuộng con cái quá đà mà chỉ trả 1 phần tiền nhà, còn lại vẫn là do cô tự đi làm kiếm tiền trang trải nốt. Giờ đây bà đã nhiều tuổi, muốn cùng Thúy Nga góp tiền để mua nhà cho cháu gái. Ước mơ của mẹ Thúy Nga là cho Nguyệt Cát được qua Mỹ học nên nghĩ rằng việc tậu nhà ở đây là điều hoàn toàn hợp lý.

thuy-nga-5

Được mẹ hậu thuẫn, Thúy Nga bắt đầu tìm nhà để mua. Thời điểm đó ở Mỹ rất hot nhà đất nên gặp khá nhiều khó khăn. May mắn là cô gặp một người trung gian có kinh nghiệm nên giới thiệu căn nhà khá tốt, gần trường của con gái. Đó cũng chính là căn nhà khiến Thúy Nga vướng ồn ào trên mạng vì đoạn clip bị cảnh sát mời ra khỏi nơi ở.

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ, liên tục chúc mừng

(Techz.vn) – Thông tin Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ khiến cộng đồng mạng háo hức không ngừng. Trong showbiz Việt chưa có nghệ sĩ nào dám “chơi lớn” như cô nàng.