Giải trí

Sao nữ từng bị chồng đánh đập, vứt xuống cầu thang tiết lộ bị Trấn Thành mắng, áp lực khi quay chung

Sao nữ từng bị chồng đánh đập, vứt xuống cầu thang tiết lộ bị Trấn Thành mắng, áp lực khi quay chung

 

Lê Giang và Trấn Thành là cặp chị em vô cùng thân thiết cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thường. Trấn Thành cũng từng tiết lộ rằng Lê Giang là thần tượng của mình, chính cô đã truyền cảm hứng và tình yêu với cải lương cho anh. Cả hai cùng hội bạn thân thường xuyên tụ tập ăn uống, đi du lịch.

Trấn Thành an ủi Lê Giang khi cô xúc động nhắc về chồng cũ

Lê Giang từng có cuộc hôn nhân đầy nước mắt khi phải chịu cảnh chung chồng với người phụ nữ khác. Không những thế, khi hai con Duy Phước và Lê Lộc còn nhỏ thì cuộc hôn nhân của cô lại nằm bên rìa vực sâu thẳm với những lục đục, tai tiếng của người chồng. Đỉnh điểm là lúc sa cơ lỡ vận, Duy Phương liên tục giáng xuống chị những trận đòn roi đau đớn. Nữ diễn viên kể: “Ổng đánh tôi liên tục, đau đớn, từng liệng tôi từ cầu thang xuống đất”.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt phim mới của Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang bất ngờ tiết lộ khi đi quay phim chung với Trấn Thành, đôi lúc cũng khiến cô rất áp lực vì nam nghệ sĩ hài là người khó tính. Trong kịch bản, đàn em luôn đưa cho Lê Giang những lời văn "trẹo họng", nếu diễn chưa tốt cô cũng bị Trấn Thành “la”. 

Trấn Thành - Lê Giang vào vai vợ chồng trong web-drama Bố già

Tuy nhiên, cô khẳng định: “Lúc nào Trấn Thành cũng yêu thương, chăm sóc cho tôi, muốn tôi diễn nhân vật nào ra nhân vật đó. Tôi có được những vai diễn hay cũng là nhờ Trấn Thành". 

Trấn Thành - Lê Giang đồng hành cũng nhau cả trên màn ảnh lẫn đời thường

"Tôi với Thành xem nhau như chị em, quá thân với nhau rồi, đi chơi cũng đi chung, thậm chí những chuyện buồn vui gì cũng tâm sự với nhau. Trấn Thành lo cho tôi và xem tôi như một người chị ruột. Những bộ phim web-drama hiện tại do Trấn Thành làm đạo diễn đều có Lê Giang đóng. Mà khi có Trấn Thành làm đạo diễn, tôi thấy các vai diễn của mình được đậm đà hơn” - Lê Giang nhấn mạnh.

 

Hậu khoe ảnh tình tứ, chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ xưng tao, nói khinh 'cực gắt'

(Techz.vn) Từng khiến Trường Giang khốn đốn vì công khai từng qua đêm cùng nam danh hài, mới đây chân dài này tiếp tục gây sốc với những lời lẽ phản cảm.