Giải trí

Hậu thừa nhận đang yêu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về đám cưới với người thương bí mật

Hậu thừa nhận đang yêu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về đám cưới với người thương bí mật

 

Vào tối ngày 20/7, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải video mang tên: "Với bạn, buổi tiệc cuộc đời là gì?"

Video này có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ khách mời. Họ đã có những chia sẻ về "buổi tiệc cuộc đời" của cuộc đời mình. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lần đầu chia sẻ suy nghĩ về đám cưới trong mơ của anh. "Ông hoàng nhạc Việt" trải lòng: "Buổi tiệc cuộc đời của Hưng chính là ngày cưới - ngày trọng đại nhất. Hưng sẽ làm một kịch bản cho riêng mình mà không ai khác có thể làm được".

Anh tâm sự: "Không phải riêng nghệ sĩ, hay những người nổi tiếng và những người có quá nhiều tiền thì mới cần buổi tiệc của cuộc đời mình. Không phải như thế! Bất kỳ ai đó trong cuộc đời này cũng đều có quyền lựa chọn cho mình một buổi tiệc đầy cảm xúc, đầy hương vị của câu chuyện và tâm sự muốn nói, chất chứa trong lòng từ rất lâu rồi mà chưa có cơ hội để người thân yêu, bạn bè mình hiểu được".

Nam ca sĩ cho biết video chính là màn chào đầu của anh và ekip để giới thiệu đến khán giả dự định anh ấp ủ từ rất lâu về dịch vụ tổ chức các loại hình tiệc lớn nhỏ. Và câu chuyện trong video của anh cũng truyền tải giá trị cốt lõi là hướng tới việc tổ chức các buổi tiệc chỉn chu, trang trọng, ý nghĩa cho ngày trọng đại của mỗi con người.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm là cặp đôi nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả

Thời gian qua, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ khẳng định mình đang yêu và muốn đồng hành bên cạnh người thương đã thu hút quan tâm cũng như khơi gợi sự tò mò của khán giả. Mặc dù người thương của anh không phải là Mỹ Tâm - người mà khán giả luôn gán ghép nhiệt tình với nam ca sĩ - nhưng khán giả vẫn gửi đến anh những lời chúc phúc chân thành. Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng đã bắt đầu nghĩ về một đám cưới và người hâm mộ cũng có cơ sở để chờ đợi một đám cưới thế kỷ diễn ra trong tương lai.

 

Bí mật về cô em gái duy nhất của Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

(Techz.vn) Dù có rất nhiều con nuôi nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại có duy nhất một cô em gái ruột. Chính vì vậy, những thông tin về em gái nam danh hài thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.