Giải trí

Sao 4/2: Hari Won công khai thân thế gây bất ngờ, Hồng Vân đau đớn nhận tin buồn từ Lê Dương Bảo Lâm

Sao 4/2: Hari Won công khai thân thế gây bất ngờ, Hồng Vân đau đớn nhận tin buồn từ Lê Dương Bảo Lâm

Tài khoản Facebook của Phi Nhung bất ngờ bình luận bài đăng cũ khiến cộng đồng mạng hoang mang

Bắt gặp bình luận của tài khoản Facebook Phi Nhung, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Có người còn tỏ ra hoang mang, cứ ngỡ cố ca sĩ vẫn còn sống.

Xem chi tiết tại đây

phinhung

NSND Hồng Vân đau đớn, Hari Won và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Lê Dương Bảo Lâm

Đêm hôm qua (4/2), Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo bà nội nam diễn viên đã qua đời.

le-duong-bao-lam-min

le-duong-bao-lam-2

le-duong-bao-lam-1

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chia buồn đến Lê Dương Bảo Lâm. Qua đó, NSND Hồng Vân, Hari Won,  Nam Thư, Khả Như, Lê Giang,… lần lượt gửi lời động viên và vô cùng xót xa khi nam diễn viên phải nhận tin buồn lớn đến vậy ngay từ đầu năm.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường hiện tại, cảnh tượng hoang tàn khiến CĐM không dám tin

Dù hiện tại mức cát xê đã tăng cao hơn trước, đạt ngưỡng 200 triệu nhưng căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn xập xệ đến không ngờ.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-3

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng về tin đồn bất hiếu với Phi Nhung

Mới đây, 24h đã có cuộc gặp gỡ Ngọc Sơn để nghe anh chia sẻ về việc nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Qua đó, Ngọc Sơn đã thẳng thắn nói về con người thật của Hồ Văn Cường.

ngoc-son-3

“Thời gian qua tôi dạy Hồ Văn Cường nhiều lắm. Cháu hát âm chưa có mở được và còn hơi rụt rè. Đặc biệt ở Cường là sự hiền lành, bình dân. Cường là một cậu bé rất đáng thương, thay vì trách móc chuyện này, hơn thua chuyện kia thì mình cứ giúp đi, mở lòng tha thứ. Qua một số buổi tập, tôi thấy cháu rất ngoan ngoãn, chỉ bảo tận tình thì cháu rất nghe lời. Tôi từng ngồi ghế ban giám khảo, huấn luyện viên các chương trình nhưng khán giả mới là giám khảo tinh tế và công tâm nhất. Tôi rất hãnh diện và vui khi Cường được tôi đào tạo, hát ngày càng tốt hơn, sáng mạnh hơn nữa”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won công khai thân thế, lần đầu vén màn ‘góc khuất’ về gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hari Won công khai thân thế, lần đầu vén màn ‘góc khuất’ về gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàngMới đây, Hari Won đã có bài đăng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Kèm theo đó nữ ca sĩ cũng lần đầu tiết lộ thân thế không phải dạng vừa của mình cũng như bí mật của gia đình.

hari-26

Theo đó Hari Won cho biết bà nội của mình là người gốc Hoa, tuy nhiên cô nàng lại không quá thành thạo về ngôn ngữ này. Điều mong ước đầu năm mới của nữ ca sĩ là làm sao có thể học tốt hơn và thành thạo ngôn ngữ tiếng Hoa như bà nội.

Xem chi tiết tại đây

CĐM hả hê khi biết tình cảnh của Thương Tín sau khi quay lưng ‘chơi xấu’ NSƯT Trịnh Kim Chi

Những tin đồn về tình cảnh hiện tại của Thương Tín đang là chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra hả hê khi biết nam diễn viên hiện tại không còn được ai hỗ trợ.

Xem chi tiết tại đây

 

Người của Tịnh Thất Bồng Lai hé lộ tình trạng đáng lo ngại của ông Lê Tùng Vân sau khi bị khởi tố

(Techz.vn) – Sức khỏe của ông Lê Tùng Vân sau khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, bản thân bị khởi tố khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.