Giải trí

Giữa ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam, 1 sao nữ tuyên bố muốn gặp nữ đại gia, nhắn nhủ bất ngờ

Giữa ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam, 1 sao nữ tuyên bố muốn gặp nữ đại gia, nhắn nhủ bất ngờ

Dù vụ từ thiện của các nghệ sĩ đã có kết luận chính thức cuối cùng nhưng mọi chuyện vẫn chưa thực sự dừng lại. Những màn “cà khịa” giữa CEO Đại Nam Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận đứng ngồi không yên suốt những ngày qua. Việc nữ doanh nhân có mặt tại đêm diễn ngày mùng 1 của đối phương tạo nên không khí hỗn loạn ngay ngoài phòng trà. Chuyện này khiến Mr.Đàm rất phiền lòng, cảm thấy có lỗi với khán giả.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-2

Chưa dừng lại ở đó, CEO Đại Nam còn tuyên bố sẽ đến Đà Lạt gặp Đàm Vĩnh Hưng, nghe nam ca sĩ hát trong buổi diễn sắp tới. Giữa lúc ai nấy còn đang tò mò về màn đụng độ của cặp đôi “duyên nợ” thì Trang Trần mới đây có bài đăng đầy “cà khịa” nhắm vào nữ đại gia. Cô cho biết, nếu đối phương muốn đi xem show, mình sẽ gửi hẳn vé mời. Dù chẳng nói thẳng tên nhưng ai cũng hiểu Trang Trần đang nhắc đến người nào.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ: “Tết nay chưa coi anh Đàm hát được show nào. Chả lẽ mai bay Đà Lạt coi hát gặp chị đại. Tóm lại chị có đi xem không em mua vé mời chị cho nó lịch sự. Đêm nay T.Đ sao 'vắng' như này các mẹ”.

dam-vinh-hung-ceo-dai-nam-1

Đây không phải lần đầu tiên Trang Trần đăng đàn cạnh khóe CEO Đại Nam. Ai cũng hiểu mối quan hệ của họ bấy lâu không được êm ấm. Trước đây hai bên từng khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội, dùng những từ ngữ đầy tính “chợ búa” để nói về đối phương.

dam-vinh-hung-ceo-dai-nam-2

Hôm mùng 1 Tết vừa qua, sau khi CEO Đại Nam ghé thăm phòng trà mà Đàm Vĩnh Hưng diễn, Trang Trần cũng đăng bài đá xéo ai đó chỉ bị bẽ mặt, còn Mr.Đàm vẫn biểu diễn cực sung trên sân khấu. Cũng phải nói thêm, quan hệ của cựu người mẫu và giọng ca “Xin lỗi tình yêu” rất tốt, còn gọi nhau là ông xã – bà xã. Thế nên việc cô ra mặt bênh vực đàn anh là điều không quá bất ngờ.

 

Rò rỉ ảnh căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường hiện tại, cảnh tượng hoang tàn khiến CĐM không dám tin

(Techz.vn) – Dù hiện tại mức cát xê đã tăng cao hơn trước, đạt ngưỡng 200 triệu nhưng căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn xập xệ đến không ngờ.