Giải trí

Sao 26/6: Trùm showbiz thân thiết Hoài Linh có mức lương gây choáng, Trấn Thành bị xúc phạm nặng nề

Sao 26/6: Trùm showbiz thân thiết Hoài Linh có mức lương gây choáng, Trấn Thành bị xúc phạm nặng nề

Hé lộ mức lương ông trùm showbiz 'chống lưng' Trấn Thành, Hoài Linh, lối sống 'kì lạ' gây ngỡ ngàng

Với những ai yêu thích những chương trình giải trí đình đám như “Thách thức danh hài”, “Giọng ải giọng ai”,… chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Khương Dừa. Anh được mệnh danh là trùm showbiz, đứng sau thành công của Hoài Linh, Trấn Thành và nhiều ngôi sao khác.

khuong-dua-8 (1)

Dù được mệnh danh là “ông trùm showbiz Việt”, Khương Dừa thực chất vẫn đang làm việc với vị trí phó giám đốc tại công ty của “Trùm Điền Quân” Color Man. Theo đó, mức lương của Khương Dừa cũng được tiết lộ. Qua đó, theo Color Man, mức lương của Phó GĐ hiện tại đang là 1 tỷ/tháng, con số khiến nhiều người phải “bật ngửa”.

Xem chi tiết tại đây

Chồng cũ Lê Giang gặp biến lớn vì ra mặt nhắc nhở Hoài Linh, phanh phui băng nhóm thao túng showbiz

Cách đây không lâu, sự trở lại của nghệ sĩ Duy Phương trên mạng xã hội gây chú ý. Đặc biệt là khi ông thẳng thắn nói về những góc khuất trong giới. Từ chuyện một số nghệ sĩ trẻ kéo bè phái, lập băng nhóm thao túng gameshow, đến loạt ồn ào của Hoài Linh, Phi Nhung. Những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương về đồng nghiệp nhận về những ý kiến trái chiều.

Xem chi tiết tại đây

duy-phuong-2 (1)

Trấn Thành bất ngờ bị antifan xúc phạm nặng nề sau khi rộ tin Hari Won mang thai

Những ngày qua, xuất hiện tin đồn Hari Won mang thai khi cô thường xuyên mặc đồ rộng, thoải mái. Không những thế, trong ngày sinh nhật của mình, Hari Won còn đăng tải tấm ảnh đặt giữa bó hoa, làm khán giả không khỏi bàn tán xôn xao và cho rằng đó là kết quả siêu âm. Trước tin đồn Hari Won mang thai, một số antifan đã mỉa mai Trấn Thành và cho rằng anh thuộc giới LGBT nên không thể có con.

Xem chi tiết tại đây

Tran-thanh-bat-ngo-bi-cu-dan-mang-xuc-pham-nang-ne-sau-khi-ro-tin-hari-won-mang-thai-5

Tran-thanh-bat-ngo-bi-cu-dan-mang-xuc-pham-nang-ne-sau-khi-ro-tin-hari-won-mang-thai-6

Sao nam tức giận vạch trần sự thật về ông Võ Hoàng Yên, CĐM lập tức nhớ đến NSƯT Hoài Linh

Ngay dưới bài đăng thể hiện sự bức xúc của nam ca sĩ Nguyên Vũ, nhiều người bất ngờ gọi tên NSƯT Hoài Linh. Mối quan hệ của ông và Võ Hoàng Yên vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Lan Ngọc tự tin khoe trọn body tuổi 31 vượt mặt ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, chiều ngày 25/6, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức hình khoe dáng nuột nà. Đáng chú ý, cô nàng chọn thiết kế áo 2 dây, khoe trọn vẹn vòng eo "con kiến" thon gọn, săn chắc mà không chút mỡ thừa.

Lan-ngoc-tu-tin-khoe-tron-body-tuoi-31-vuot-mat-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-khien-cdm-ngo-ngang-2

Có thể nói, Lan Ngọc sở hữu vòng hai phẳng lì không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Thậm chí, cô nàng từng soán ngôi cả Ngọc Trinh với vòng eo 54.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 25/6: Quyền Linh tuyên bố xanh rờn khi bị gắn với Hoài Linh, Huấn Hoa Hồng thề độc về Trấn Thành

(Techz.vn) – Sao Việt 25/6: Bị hỏi 1 câu đầy mỉa mai về Hoài Linh, Quyền Linh có câu trả lời 'xanh rờn', khiến CĐM hả hê; Sao Việt đầu tiên công khai phản đối ‘thần y dởm’ Võ Hoàng Yên; Clip Huấn Hoa Hồng tuyên bố cứng về Trấn Thành, thề độc 1 câu gây xôn xao.