Giải trí

Người nhà tiết lộ con người thật của Phi Nhung, đau lòng trước tình trạng của Hồ Văn Cường sau ồn ào

Người nhà tiết lộ con người thật của Phi Nhung, đau lòng trước tình trạng của Hồ Văn Cường sau ồn ào

Phi NhungHồ Văn Cường trở thành hai cái tên bị bàn tán nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Lùm xùm tiền bạc của cặp mẹ con này gây nên những tranh cãi. Đa số đều chỉ trích giọng ca “Bông điên điển”, yêu cầu cô trả toàn bộ tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. Hai người trong cuộc đều đã lần lượt lên tiếng, xin lỗi dư luận nhưng vẫn không nhận được sự chấp nhận.

Cách đây vài ngày, Đức Hiếu - một cậu con trai nuôi khác của Phi Nhung chia sẻ bức tâm thư gửi đến nữ ca sĩ cùng cộng đồng mạng. Trong đó, cậu cảm thấy buồn khi mẹ nuôi bị công kích nặng nề, mong dư luận bình tĩnh, hãy để yên cho gia đình mình.

phi-nhung-2

Đến ngày 25/6, Đức Hiếu tiếp tục gây chú ý khi trả lời phỏng vấn của báo chí. Tại đây cậu bé chia sẻ nhiều hơn về con người Phi Nhung cũng như tình hình của Hồ Văn Cường sau loạt ồn ào. Đức Hiếu trước đây đi tu, về sau được Phi Nhung nhận nuôi và về ở cùng nhà. Hiện tại cậu đang học tiếp lớp 10, lúc rảnh rỗi sẽ phụ mẹ việc nhà và chăm các em.

phi-nhung-1

Nhận xét về Phi Nhung, Đức Hiếu khẳng định: “Đứng ở phía sau, em cảm thấy mẹ Nhung rất tốt. Nhưng em lo sợ và thương mẹ của em vì em không muốn ai buông lời ác ý với mẹ. Cũng nhờ có duyên với mẹ Nhung nên được mẹ nuôi dạy. Em rất tự hào và hãnh diện có một người mẹ tâm lý luôn luôn yêu thương các con. Đôi khi mẹ có nghiêm khắc nhưng mẹ luôn dạy cái đúng cái sai”.

phi-nhung-3

Tiết lộ về Hồ Văn Cường, Đức Hiếu cho biết cả hai ở đối diện phòng nhau nên thường xuyên tâm sự, trò chuyện. Khi sự việc không hay xảy ra, là người một nhà, cậu rất đau lòng khi nhìn thấy Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường đau đầu giải quyết.

 

“Sau sự việc này Cường rất buồn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Cường bận ôn thi tốt nghiệp THPT nên không muốn thị phi ảnh hưởng đến việc học hành. Ngoài ra, Cường và mẹ Nhung đã gỡ bỏ được khúc mắc, gia đình em hiện tại rất hạnh phúc”, Đức Hiếu chia sẻ.

 

Phi Nhung vừa bật khóc nức nở, nói lời ruột gan, Hồ Văn Cường lập tức có động thái gây xôn xao

(Techz.vn) – Mẹ con Phi Nhung – Hồ Văn Cường lại tiếp tục gây chú ý trên mạng xã hội. Điều các fan của Hồ Văn Cường mong muốn lúc này là mọi chuyện sẽ dừng lại, nam ca sĩ có thể tập trung để chuẩn bị cho thi cử.