Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy F22: Thiết kế màn hình giọt nước, pin 6000 mAh, sạc nhanh 15W, sẽ ra mắt ngày 6/7

Samsung Galaxy F22: Thiết kế màn hình giọt nước, pin 6000 mAh, sạc nhanh 15W, sẽ ra mắt ngày 6/7

Xác nhận này chính thức từ chi nhánh Ấn Độ của Samsung khi công ty thiết lập quảng cáo của Samsung Galaxy F22 trên trang web chính thức của mình. Quảng cáo này tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của máy.

Theo thông tin chia sẻ trên trang này, Samsung Galaxy F22 được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 6.4 inch, tần số quét 90Hz, độ phân giải HD+. Về trang bị camera, mặt lưng máy sẽ là cụm 4 camera trong đó camera chính có độ phân giải 48MP. Trang bị đi kèm là viên pin 6.000 mAh cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị gián đoạn.

Samsung Galaxy F22 sẽ có màu đen và thêm một số tuỳ chọn màu sắc khác.

Mặc dù Samsung chưa xác nhận phần còn lại của thông số kỹ thuật trên Samsung Galaxy F22 nhưng dự kiến nó sẽ là Galaxy A22 được đổi tên với viên pin lớn hơn. Có nghĩa là bạn có thể mong đợi một con chip Helio G80 SoC, đầu đọc dấu vân tay gắn ở cạnh bên và sạc nhanh 15W.

Phần Notch hình giọt nước sẽ chứa camera selfie 13MP và camera chính 48MP ở mặt sau sẽ kết hợp các camera phụ có độ phân giải là 8MP, 2MP và 2MP.

 

Ngôi nhà của cố Chủ tịch Samsung được rao bán để.... trả nợ thuế

(Techz.vn) Gia tộc Samsung đang rao bán ngôi nhà của cố Chủ tịch Samsung, Lee Kun-hee để trang trải khoản thuế thừa kế tài sản hơn 10,6 tỷ USD.