Thể thao

Ronaldo gửi 'chiến thư' trước trận play-off World Cup

Ronaldo gửi 'chiến thư' trước trận play-off World Cup

Bồ Đào Nha sẽ phải chiến đấu hết sức mình cho một vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar. Ronaldo và các đồng đội trước hết phải đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ sau đó mới nghĩ tới trận chung kết play-off nhánh C vòng loại World Cup khu vực châu Âu, nơi mà ở đó đối thủ rất có thể sẽ là đội tuyển Ý. 

Mặc dù, đội tuyển Bồ Đào Nha đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự nhưng tiên đạo của MU, Ronaldo vẫn tỏ ra tự tin và quyết tâm. Đồng thời đội trưởng của Bồ Đào Nha cũng gửi lời hô hào đanh thép đến đồng đội để nâng cao tinh thần chiến đấu của họ. 

Ronaldo kêu gọi đồng đội quyết tâm trước trận play-off World Cup 2022

Ronaldo chia sẻ trên Instagram: "Tất cả sự tập trung dành cho World Cup 2022. Thật tự hào, luôn luôn là như vậy, khi đại diện cho Bồ Đào Nha. Chúng tôi biết nó sẽ không dễ dàng, chúng tôi tôn trọng đối thủ, những người có cùng mục tiêu như vậy. Nhưng tôi và các đồng đội phải chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa để đưa ĐT Bồ Đào Nha về đúng vị trí mà chúng tôi xứng đáng có được. Hãy chiến đấu thôi nào".

Ronaldo được cho là sẽ sát cánh cùng với tiền đạo của Liverpool, Diogo Jota, trên hàng công để tìm kiếm những bàn thắng quý giá. Jota đã vượt qua chính người đàn anh đang thi đâu ở MU để trở thành cầu thủ người Bồ đang có nhiều bán thắng nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu sau bàn thắng duy nhất trong trận thắng 1-0 của Liverpool ở FA Cup cuối tuần vừa qua.

Jota được kù vọng sẽ toả sáng khi đá cặp với Ronaldo

Tuy nhiên, vấn đề của Bồ Đào Nha nằm ở hàng thủ khi mà ba trong số bốn vị trí chính thức đều không thể góp mặt. Hậu vệ phải đang chơi rất nổi bật ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City là Cancelo bị treo giò do nhận đủ thẻ. Trong khi đó, Ruben Dias vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương còn Pepe thì vừa mới phát hiện dương tính với Covid-19. 

Mặc dù vậy, trong buổi tập mới nhất HLV Santos dường như đã có những phương án thay thế mặc dù chưa thực sự ưng ý. Vị trí hậu vệ phải nhiều khả năng sẽ được đảm nhiệm bởi Diogo Dalot, cầu thủ đang thi đấu lên chân trong đội hình của Man United. Jose Fonte sẽ là cái tên chắc suất cho một vị trí trung vị trí trung vệ và Danilo Pereira sẽ được kéo xuống đá cặp so với một tiền vệ phòng ngự sở trường. 

Pepe không thể góp mặt ở trận tới do dương tính với Covid-19

Trận quyết chiến giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 25/3 tới. Cùng giờ với trận đấu này sẽ là ba cuộc đối đầu khác: Ý vs Bắc Macedonia, Wales vs Áo và Thuỵ Điển vs Cộng Hoà Séc.

VIDEO RONALDO SẼ GIẢI CỨU BỒ ĐÀO NHA?

 

Việt Nam xuất hiện trong biểu ngữ phản đối FIFA, UEFA của CĐV châu Âu

(Techz) Mới đây, các cổ động viên của đội bóng Serbia, Sao đỏ Belgrade, đã phản đối việc FIFA, UEFA đưa chính chị vào bóng đá bằng cách liệt kê các nước bị Mỹ xâm lược trong đó có Việt Nam.