Thể thao

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, đại gia nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của CR7?

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, đại gia nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của CR7?

Tin đồn Juventus sẵn sàng đưa siêu sao Cristiano Ronaldo vào danh sách "thanh lý" đang làm MXH xôn xao suốt những ngày qua. "Cuộc tình" giữa CR7 và Juventus chỉ kéo dài vỏn vẹn được 2 mùa giải, hợp rồi tan nhanh như cái cách họ đến với nhau vào mùa hè năm 2018 vậy. 

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, bến đỗ nào tiếp theo là hợp lý? ảnh 1
"Mối tình" giữa Juventus và Ronaldo sắp kết thúc chóng vánh chỉ sau 2 mùa giải?

Juventus được cho là muốn kích nổ "siêu bom tấn" trị giá lên tới 400 triệu Euro mang tên Mbappe. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, con số này cũng là cực kỳ khổng lồ kể cả đối với những CLB lắm tiền nhiều của. Juventus cần huy động vốn và vật tế thần được chỉ định là Ronaldo. Dù đã 35 tuổi tuy nhiên giá trị của cái tên CR7 vẫn là cực kỳ khủng khiếp. Thêm vào đó, Bà Đầm Già có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ từ tiền lương lên tới 31 triệu Euro/năm của anh. Vậy đâu là những đội bóng có khả quan trở thành bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha? Hãy cùng Techz điểm qua một số "ứng cử viên" tiềm năng trong bài viết dưới đây:

1. Paris Saint Germain

PSG không hề thiếu tiền, bởi vậy chẳng có lý do gì để họ phải bán đi viên kim cương quý giá nhất của mình, trừ khi bên phía Juventus đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị "đủ sức nặng".

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, bến đỗ nào tiếp theo là hợp lý? ảnh 2
Ronaldo sẽ trở thành "vật tế thần" để Juventus kích nổ bom tấn Mbappe?

Ông chủ Nasser Al-Khelaifi của PSG luôn được biết tới như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của CR7. Rất nhiều lần trong quá khứ, tỷ phú này từng sẵn sàng chi ra cả núi tiền để Ronaldo nhận lời về Pháp thi đấu nhưng đều thất bại. Tuy nhiên tình thế hiện giờ đã khác. Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và giờ là lúc để chủ nhân của 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng tính đến đường "dưỡng già". Dù đã 35 tuổi tuy nhiên Ronaldo vẫn dư sức chơi bóng ở một giải đấu có sức cạnh tranh vừa phải như Ligue 1. Thêm nữa, "ADN C1" của CR7 hoàn toàn có thể giúp thiếu gia nước Pháp biến ước mơ vô địch Champions League trở thành hiện thực.

2. Manchester City

Ronaldo đã từng tuyên bố sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh. Chẳng vấn đề gì. Mourinho cũng từng thề độc sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Tottenham khi còn là HLV của Chelsea. Chính những pha "quay xe" đầy bất ngờ như vậy mới càng làm bóng đá trở nên hấp dẫn.

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, bến đỗ nào tiếp theo là hợp lý? ảnh 3
Cú bắt tay mang tính lịch sử giữa Pep và CR7 sẽ thực sự là một cú nổ gây sốc cho bóng đá thế giới.

Manchester City có đủ mọi điều kiện để giúp CR7 tỏa sáng: một HLV giỏi, một dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu châu Âu và một hầu bao rủng rỉnh để đáp ứng mức lương "trên trời" của một trong những siêu sao đắt giá nhất thế giới. Bản thân Ronaldo, như đã nói, có thừa kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu ở đấu trường C1. Cái bắt tay giữa Ronaldo và Pep Guardiola chắc chắn sẽ là một vụ nổ cực kỳ đáng gờm, giúp thiên tài chiến thuật người Tây Ban Nha chạm được tay vào chiếc cúp bạc Champions League danh giá mà ông đang khao khát.

3. Barcelona

Cách đây vài năm, bất kể ai đặt giả thuyết Ronaldo đầu quân cho Barca chắc chắn sẽ bị ăn đủ gạch đá vì nói năng gàn dở. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, dù tỷ lệ thành công phải thừa nhận là không cao.

Messi đã ra tối hậu thư cho Barcelona cách đây ít ngày: chỉ gia hạn hợp đồng khi đội bóng "chứng minh được tham vọng" của mình. Chẳng có cách nào chứng minh tham vọng hiệu quả hơn bằng việc hiện thực hóa hàng công trong mơ của nhiều... game thủ FIFA Online: đưa Ronaldo về đá cặp cùng Lionel Messi.

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, bến đỗ nào tiếp theo là hợp lý? ảnh 4
Được chứng kiến Ronaldo và Messi sát cánh cùng nhau trên hàng công là ước mơ của mọi game thủ FIFA Online.

Về mặt tài chính, Barcelona có thể bán đi Antoine Griezmann để dồn tiền đón Ronaldo hoặc thậm chí là để tiền đạo người Pháp đến Juventus theo chiều ngược lại. Griezmann đang có những ngày tháng đáng quên trong sự nghiệp tại sân Nou Camp và một cuộc chia tay có lẽ sẽ là tốt nhất cho cả đôi bên.

4. Manchester United

"Chẳng nơi nào tốt hơn nhà mình". Ronaldo đã có những năm tháng huy hoàng trong màu áo Manchester United. Dù sau khi tới Real, CR7 đã vươn mình trở thành một siêu sao với hiệu suất ghi bàn "hủy diệt" tuy nhiên phong cách chơi như một cỗ máy này sẽ chẳng bao giờ có thể đem lại cảm xúc thăng hoa bằng những bước chạy đầy ngẫu hứng trên thảm cỏ Old Trafford.

Ronaldo bị Juventus ghẻ lạnh, bến đỗ nào tiếp theo là hợp lý? ảnh 5
Khả năng CR7 quay lại khoác áo MU chỉ còn tồn tại trên lý thuyết.

CĐV Quỷ Đỏ cũng chưa bao giờ thôi mong ngóng ngày đứa con xa xứ trở về nhà. Tuy nhiên Ole và BLĐ MU có vẻ như sẽ không hào hứng lắm với kịch bản này. Cơ hội để Ronaldo tái hợp với Manchester United có lẽ còn thấp hơn việc anh đầu quân cho Manchester City hay Barcelona!

 

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'?

(Techz.vn) Bà đầm già được cho là sẽ đưa siêu sao đắt giá nhất của mình ra để kích nổ bom tấn có giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử bóng đá.