Thể thao

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'?

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'?

Truyền thông Italia loan tin, Juventus đang lên kế hoạch thực hiện thương vụ có giá trị cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cụ thể, Lão bà được cho là chuẩn bị gửi một lời đề nghị lên tới... 400 triệu Euro cho PSG về trường hợp của tiền đạo trẻ Kilian Mbappe. Nếu thương vụ này diễn ra, cầu thủ người Pháp sẽ bỏ xa cú áp phe để đời trị giá 222 triệu Euro của người đồng đội Neymar vào năm 2017.

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'? ảnh 1

Cần phải nói rằng, Paris Saint-Germain không dưới 1 lần khẳng định họ sẽ không bán Mbappe với bất cứ giá nào. Gã nhà giàu nước Pháp chẳng thiếu tiền. Hơn nữa họ cũng hiểu tiềm năng của tiền đạo trẻ này là lớn tới mức nào. Thậm chí nhiều chuyên gia đánh giá Mbappe hoàn toàn có thể vượt qua Neymar để trở thành ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Juventus hoàn toàn hiểu những rào cản của thương vụ này. Tuy nhiên theo cánh nhà báo, Lão Bà đã chuẩn bị sẵn một "vũ khí bí mật", một lời đề nghị được miêu tả là khiến PSG "không thể không quan tâm".

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'? ảnh 2
Mbappe là fan cuồng của Ronaldo từ nhỏ.

Theo cánh nhà báo, Juventus sẵn sàng đưa Cristiano Ronaldo ra làm "vật tế" như một phần của bản hợp đồng. Gã nhà giàu nước Pháp chưa bao giờ thôi "khao khát" có được sự phục vụ của Ronaldo, trong khi chủ tịch đội bóng, tỷ phú Nasser Al-Khelaifi cũng được biết đến như một fan cuồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mặc dù đã 34 tuổi tuy nhiên trình độ chuyên môn của CR7 vẫn "thừa sức" chinh chiến ở Ligue 1 thêm vài năm nữa. Ngoài ra, giá trị thương hiệu của cái tên Ronaldo chưa bao giờ hết hot. Nếu có thể đưa được Ronaldo về Pháp, danh tiếng của giải đấu chắc chắn sẽ được tăng lên hàng chục lần và đương nhiên các ông chủ của PSG là người hưởng lợi nhiều nhất. Chưa kể, nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng sẽ nhận được một khoản tiền kếch sù, tha hồ tái đầu tư. Thậm chí... dư sức mua đứt Messi từ Barcelona. 

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'? ảnh 3

Nếu tin đồn này là sự thật, chắc chắn PSG sẽ cần phải nghiêm túc suy nghĩ về lời đề nghị của Juventus. Ngoài ra, Real Madrid có lẽ cũng nên... sốt ruột dần đi là vừa. Tiền đạo trẻ của PSG từ lâu luôn được biết đến như mục tiêu lớn nhất của Real. Ở phiên chợ hè năm nay, Chủ tịch Perez đã thanh lý hàng tá cầu thủ tuy nhiên không đem về bất cứ cái tên nào. Điều này được cho là Real đang "tích thảo dồn lương" chờ đợi thời cơ kích nổ bom tấn mang tên Mbappe.

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'? ảnh 4
Real đã có đối thủ cứng cựa trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe?

Mùa hè 2021 cũng là thời cơ không thể tốt hơn giành cho Real, Juve hay bất kỳ đội bóng nào có ý định chiêu mộ Mbappe. Khi đó, cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản và có quyền tự do đàm phán với mọi CLB. Mbappe cũng được cho là có ý định rời PSG bởi giải VĐQG Pháp giờ đây đã quá chật chội với tài năng của anh. Trong trường hợp có một đội bóng nhảy vào và nghiêm túc đàm phán, chắc chắn PSG sẽ phải lắng nghe nếu không muốn mất trắng tài năng lớn nhất của mình vào mùa hè năm 2022.

 

Ghi cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng trận, Ronaldo lập siêu kỷ lục mà Messi cả đời không dám mơ

(Techz.vn) Hai ngôi sao hàng đầu thế giới đang trải qua những ngày tháng ở hai thái cực cảm xúc hoàn toàn khác nhau.