Giải trí

Rò rỉ thêm ảnh tình tứ 'nét căng' của Hiền Hồ và đại gia U60, 1 hành động như bóc mẽ tất cả?

Rò rỉ thêm ảnh tình tứ 'nét căng' của Hiền Hồ và đại gia U60, 1 hành động như bóc mẽ tất cả?

 

Sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm, sau khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi The voice năm 2017, Hiền Hồ là ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với loạt bài hit như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại, Em ngày xưa khác rồi,....

hien-ho-8

 

Liên quan đến drama của Hiền Hồ, dư luận đồn thổi khá nhiều cái tên liên quan. Từ Hòa Minzy và chồng cũ đến Cường Đô La – Đàm Thu Trang đều lần lượt lên sóng.

Thế nhưng, những ngày gần đây  Á quân The voice đang là cái tên phủ sóng mạng xã hội khi rơi vào ồn ào tình ái. Sau loạt ảnh rõ mặt thân mật bên một đại gia, mới đây những ‘thám tử mạng’ lại tiếp tục réo tên nữ ca sĩ và người tình tin đồn vào một bức ảnh khác.

Cụ thể, bức ảnh ghi lại cảnh một cô gái để tóc ngắn, dáng người cùng phong cách ăn mặc có đến 99% giống Hiền Hồ tay trong tay vô cùng tình tứ với đại gia U60 với bối cảnh phía sau là núi rừng. Theo đó, người hâm mộ vẫn nhận ra chiếc áo mà vị đại gia này mặc trong bức ảnh giống hoàn toàn với chiếc áo của đại gia U60 ôm ấp Hiền Hồ trong khách sạn. Đáng chú ý khi check-in ở sân golf, nữ ca sĩ cũng từng diện chiếc áo tương tự thế này.

Dưới phần bình luận, khán giả cho rằng dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận về tin đồn, thế nhưng chỉ từ cái nắm tay này đã đủ nói rõ lên mối quan hệ thân mật trên mức bình thường của cả hai:

"Anh em họ nắm chặt tay nhau lên chùa cầu nguyện!"

"Chụp với vợ còn không tươi bằng chụp với em họ nữa"

"Nhận đi cho nhanh. Anh em họ cầm tay thế này buồn nôn lắm. Biến thái."

"Cảm động việc Anh họ sợ em họ đi lạc nên nắm tay ôm ấp cứng ngắt không dám buông"

"Chắc có ý định soán ngôi hay như nào chứ ,muốn giấu thì đã ko chụp lắm ảnh thế!"

"Đã bồ bịch còn chụp rõ lắm!"

"Càng ngày càng nhiều bằng chứng, phía sau là cả 1 âm mưu"

Trước đó, vào tối 20/3, cả cõi mạng được một phen xôn xao khi tràn lan trên MXH là loạt hình ảnh Hiền Hồ ôm ấp, nắm tay một người đàn ông trung tuổi. Được biết đó là một đại gia sinh năm 1966, tổng giám đốc của một công ty nổi tiếng. Trước nghi vấn tình ái với Hiền Hồ, đại gia này lên tiếng phủ nhận với báo chí, cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau.

hien-ho-2 (1)

Mặc cho những lời phản bác, phủ nhận của hai nhân vật chính, những ‘thám tử tư’ liên tục tung ra những bằng chứng khó lòng chối cãi như hình ảnh cặp đôi cùng đi đánh golf, ôm nhau ở khách sạn hạng sang tại Hà Nội, cùng đi xem biệt thự và mới đây nhất là nắm tay tình tứ khi đi chùa cùng nhau.

Hiện tại, scandal về ồn ào tình ái của Hiền Hồ vẫn đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận.



 

Hot girl Trâm Anh trả lời 'xanh rờn' về chuyện đi chơi Golf kiếm đại gia, CĐM mỉa mai khi nghe xong

(Techz.vn) Phát ngôn của hot girl Trâm Anh bất ngờ trở thành chủ đề "nóng" được bàn tán trên mạng xã hội.