Giải trí

Hot girl Trâm Anh trả lời 'xanh rờn' về chuyện đi chơi Golf kiếm đại gia, CĐM mỉa mai khi nghe xong

Hot girl Trâm Anh trả lời 'xanh rờn' về chuyện đi chơi Golf kiếm đại gia, CĐM mỉa mai khi nghe xong

 

Được lăng-xê bởi từng lớp doanh nhân thành đạt, từ trước tới nay, golf đã được mặc định là môn thể thao của giới thượng lưu, phải có kinh tế mới có điều kiện học và theo đuổi. Tuy nhiên gần đây, trào lưu chơi golf đang trở nên ngày càng phổ biến, nổi đình đám hơn và được nhiều người yêu thích và ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. 

 

Với tầm ảnh hưởng của mình cũng như nguồn thu nhập ‘khủng’ từ hoạt động nghệ thuật.  Nhiều nghệ sĩ Việt coi đây là một cách quảng bá hình ảnh của bản thân. Vì thế, người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy hình ảnh dàn sao “check in” sân golf với váy áo xúng xính, sang chảnh. Những cái tên đình đám không thể thiếu Cường Đô La, Bình Minh,  Matt Liu – Hương Giang, ca sĩ Hiền Hồ hay nhiều người đẹp, MC, hot girl khác

Mới đây, giữa loạt lùm xùm liên quan đến một nữ ca sĩ bị tố cặp đại gia lớn tuổi đang “gây bão” mạng xã hội, phát ngôn của hot girl Trâm Anh về việc chơi golf “kiếm đại gia” bất ngờ hot trở lại trong một group về giải trí có tới hàng nghìn thành viên.

Được biết, Trâm Anh ‘ghi danh’ trong danh sách những mỹ nhân Việt ‘nghiện’ bộ ‘môn thể thao nhà giàu’, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh tại sân cỏ này.  Hot girl xứ Thanh cũng từng gây tranh cãi khi nói về việc đi đánh golf và cặp đại gia. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Cơ duyên nào dẫn lối chị tới bộ môn golf?”,Trâm Anh nửa đùa, nửa thật: “Chắc mọi người sẽ muốn mình trả lời theo hướng kiếm trai, kiếm đại gia nhưng câu trả lời thật là đúng vậy đấy”. 

Thời điểm đó, những tưởng chỉ là câu nói đùa cho vui, thế nhưng sau đó Trâm Anh bị một bộ phận dân mạng quá khích vào công kích và hiểu lầm, nàng hotgirl thẳng thừng đáp trả: “Đừng tưởng ai cũng có suy nghĩ như bạn” nhằm phủ nhận tin đồn chơi golf để chăn đại gia!

Dưới bài đăng, dù không biết câu trả lời của Trâm Anh mang những hàm ý nào nhưng việc mập mờ của nàng hotgirl và những 'ồn ào' trong quá khứ khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và không quên để lại những lời chỉ trích:

"Cho bạn nào chưa biết thì Trâm Anh cũng mới tậu con Mini cooper tầm 1tỷ 5 sau thời gian up hình đánh golf miệt mài

"Môn thể thao này khởi nghiệp tốt thật"

"Trong khi các cô gái nghe lời chú Lê Hoàng bôn ba ở các quán cafe 1minh để tìm bạn trai thì một số cô gái khác nhanh trí vẽ lối đi khác, bôn ba ở sân cỏ tập đánh golf để tìm đại gia"

Thật hay không phốt nổ ra mới biết. À mà bà Trâm Anh này là ai mà cũng chõ vô đây vậy? Trả lời chả đâu vào đâu. Vớ vẩn thật."

Là một mỹ nhân Việt cô cùng đêm mê với golf. Thế nhưng với danh tiếng và thu nhập của Trâm Anh khi lựa chọn ‘môn thể thao nhà giàu’  để theo đuổi khiến nhiều người tò mò, đặt ra nghi vấn có đại gia đứng sau chống lưng. Không những vậy, trước đó, Trâm Anh từng có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện "đại gia - chân dài". Cô cho biết nếu có người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của cô đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì đồng ý. Người đẹp Thanh Hóa bộc bạch thêm: "Tất nhiên tôi vẫn phải tìm hiểu người ta xem đó là con người như thế nào, có thật sự yêu thương mình không hay chỉ là chơi bời qua đường".

 

Lâm Bảo Châu có hành động , để lộ mối quan hệ với con trai Lệ Quyên sau nhiều lần bị chê lạnh nhạt

(Techz.vn) Chỉ với 1 hành động nhỏ, Lâm Bảo Châu đã thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với con trai Lệ Quyên.