Giải trí

Rò rỉ ảnh cơ ngơi xa hoa như cung điện của Việt Hương mua tặng chồng, choáng ngợp khi nhìn vào trong

Rò rỉ ảnh cơ ngơi xa hoa như cung điện của Việt Hương mua tặng chồng, choáng ngợp khi nhìn vào trong

Việt Hương là nữ danh hài gạo cội với 25 năm hoạt động trong nghề. Nữ nghệ sĩ 1976 không chỉ đắt show trong nước mà còn rất nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Bên cạnh lĩnh vực giải trí, Việt Hương còn là một doanh nhân rất thành đạt khi làm chủ một hệ thống làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm có tiếng.

Đáng nói, Việt Hương còn là một ‘đại gia bất động sản’ khi cô từng tiết lộ trên livestream về việc mình đang sở hữu 8 căn hộ cao cấp, có biệt thự hồ bơi rộng 6m, dài 20m, dùng để buôn bán, kinh doanh. Thậm chí, nữ danh hài còn gây chóang khi khẳng định nếu không làm gì cũng không sợ chết đói vì đã đủ sống nhờ bất động sản khi chỉ cần sang tay  một miếng đất cũng lời 2 tỷ.

Tuy giàu có nhưng nữ danh hài không quá phô trương khi xuất hiện giản dị trong nhiều chương trình, thường xuyên tham gia những chương trình từ thiện.

Mới đây, Việt Hương tiết lộ rằng ông xã Hoài Phương sau khi về Việt Nam sẽ bắt tay vào công việc kinh doanh. Để chuẩn bị cho điều này, Việt Hương đã tậu một cơ ngơi vô cùng bề thế để chồng vừa có thể phát triển kinh doanh vừa có thể giải trí. Hình ảnh tòa nhà mới tậu của Việt Hương khiến ai cũng choáng ngợp vì vẻ ngoài xa hoa, hoành tráng như cung điện.

Diễn viên Huy Khánh trước đó cũng đã đăng tải đoạn vlog khi đến thăm nhà Việt Hương. Theo đó, căn nhà của Việt Hương nằm ở trung tâm TP.HCM, 2 căn liền nhau, mặt tiền 5 tầng, bên trong có các phòng rộng rãi cùng với nội thất tiện nghi.

Nhà của vợ chồng Việt Hương được trang trí theo kiến trúc hiện đại vô cùng tỉ mỉ và kết hợp với nhiều trang thiết bị tiện nghi. 

 

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén, lộ nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 30 khiến khán giả không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Qua clip quay trộm của người hâm mộ, khán giả đã được một phen trầm trồ khi chiêm ngưỡng nhan sắc thật của nữ nghệ si.