Giải trí

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén, lộ nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 30 khiến khán giả không tin vào mắt mình

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén, lộ nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 30 khiến khán giả không tin vào mắt mình

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một trong những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại khi cô liên tục xuất hiện trong những gameshow ăn khách và được đông đảo khán giả yêu mến.

Vì đã hy sinh nhiều năm nghệ thuật cho việc sinh con cùng với hình tượng ‘lầy lội’, hài hước, Lâm Vỹ Dạ thường bị ‘dìm hàng’ khi đứng cạnh những sao nữ cùng lứa như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won.. Đáng nói chuyện cân nặng của bà xã Hứa Minh Đạt thường xuyên được đồng nghiệp lấy ra để trêu đùa. 

Thậm chí Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra khi cô tình cờ gặp khán giả ngoài đường nhưng họ lại không nhận ra mình. Không chỉ vậy, khán giả này còn vô tư chê bà xã Hứa Minh Đạt vừa già vừa xấu lại còn mập. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ chạnh lòng, càng quyết tâm giảm cân.

Quả thật, trong thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ có sự lên hạng đáng kể về nhan sắc và ngoại hình khi cô thực hiện chế độ giảm cân.

Mới đây, một người hâm mộ của Lâm Vỹ Dạ đã đăng một clip ngắn quay lén Lâm Vỹ Dạ khi gặp cô trong một sự kiện. Theo đó, người hâm mộ đã có một màn ‘thả thính’ cực kỳ chất lượng với Lâm Vỹ Dạ khi hỏi cô: “Hôm nay đi sự kiện chị có mang theo bật lửa không ạ?’ 

Nữ nghệ sĩ vô cùng hoang mang trước cô hỏi của fan nữ miền Bắc này nhưng ngay lập tức cô đã bị ‘tan chảy’ vì câu trả lời đầy dễ thương của người hâm mộ: “Thế sao chị lại đốt trái tim em được nhỉ.”

Không chỉ thích thú trước màn trò chuyện đầy dễ thương này, nhiều cư dân mạng còn bất ngờ với diện mạo của Lâm Vỹ Dạ khi bị quay lén. Theo đó, nữ diễn viên vô cùng thon gọn dù đang mặc một chiếc đầm bó sát trễ vai. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã giảm cân đáng kể.

Đáng nói hơn, khuôn mặt của Lâm Vỹ Dạ khi quay cận vô cùng thanh thoát, xinh đẹp, trẻ trung chứ không bị to và dìm hàng như trên sóng truyền hình. Thậm chí khi diện chiếc váy trễ vai, Lâm  Vỹ Dạ còn để lộ phần xương quai xanh đầy mỹ miều.

Nhiều cư dân mạng dành sự trầm trồ cũng như là khen ngợi dành cho ngoại hình tăng hạng của Lâm Vỹ Dạ ở tuổi 30: "Chị Dạ gầy rồi", "Lâm Vỹ Dạ ngày càng xinh", "Chị Dạ dễ thương lắm".

 

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe hỉ sự ở tuổi 31, danh tính chú rể khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hạnh phúc khi đăng những khoảnh khắc trong hỉ sự quan trọng của gia đình.