Giải trí

Rò rỉ ảnh chụp trộm nhà vườn của ‘vua hài đất bắc’ giàu ngang ngửa Hoài Linh

Rò rỉ ảnh chụp trộm nhà vườn của ‘vua hài đất bắc’ giàu ngang ngửa Hoài Linh

Trong làng hài Việt Nam, Xuân HinhHoài Linh là hai biểu tượng khó ai có thể đánh bật. Nếu Xuân Hinh được xem là “vua hài” của miền Bắc thì Hoài Linh cũng là “ông hoàng” ở sân khấu miền Nam. Họ được khán giả yêu mến, đồng nghiệp nể trọng vì cách sống, tài năng của mình.

xuan-hinh-hoai-linh
Khán giả vẫn thường truyền tai nhau: Bắc Xuân Hinh, Nam Hoài Linh

Hoài Linh vốn tính giản dị, chẳng bao giờ khoe nhà lầu, xe xịn. Thế nhưng ai cũng biết nam danh hài có một căn nhà thờ Tổ trăm tỷ, sở thích sưu tập trầm hương quý giá. Trong khi đó, Xuân Hinh cũng chẳng kém cạnh, anh vẫn đi chiếc xe máy cà tàng trên đường, nhưng phía sau là những “của chìm của nổi” không phải ai cũng biết.

Sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, Xuân Hinh có cho mình khối tài sản lớn. Anh cùng gia đình hiện đang sống tại một căn nhà khang trang ở phố cổ Hà Nội. Ngoài ra họ còn sở hữu một căn nhà khác tại Bắc Ninh. Căn nhà ở quê này được xây theo lối cổ, là nơi để họ nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng.

xuan-hinh-7
Xuân Hinh dù giàu có nhưng sống rất kín tiếng

Vẫn chưa hết, vừa qua khán giả lại phát hiện Xuân Hinh sở hữu thêm một căn nhà khác ở ngoại thành Hà Nội. Chuyện bắt nguồn từ bài đăng của ca sĩ Tấn Minh. Giọng ca “Bức thư tình đầu tiên” khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi chia sẻ ảnh chụp trộm nhà vườn Xuân Hinh. Anh còn hài hước viết: “Chén trà, miếng bánh, điếu thuốc chia đôi. Bán anh em xa mua láng giềng gần. Các cụ nói cấm có sai!”, kèm đó là bức ảnh Xuân Hinh lấp ló bên kia hàng rào.

xuan-hinh-1

xuan-hinh-2
Bức hình Tấn Minh chia sẻ chụp trộm một góc nhà vườn của Xuân Hinh

Những ai xem xong ảnh Tấn Minh chụp đều không thể nhịn cười nổi. Biểu cảm của Xuân Hinh càng gây thích thú hơn cả. Điều bất ngờ hơn là thì ra Tấn Minh và Xuân Hinh lại là hàng xóm với nhau. Trong hình cũng có thể thấy một góc nhỏ trong khu nhà vườn của Xuân Hinh với căn nhà 2 tầng màu trắng khang trang và nhiều cây cối đẹp mắt.

xuan-hinh-4

xuan-hinh-6

xuan-hinh-3

xuan-hinh-5
Một số hình ảnh trong khu nhà vườn từng được Xuân Hinh chia sẻ

“Vua hài đất bắc” trước đây từng đôi lần chia sẻ ảnh trong khu nhà vườn này. Tuy nhiên, anh chỉ chụp cùng cây cối, hoa cỏ mà thôi. Theo tìm hiểu, không chỉ Xuân Hinh, Tấn Minh mà một số nghệ sĩ khác cũng lựa chọn khu ngoại thành Hà Nội này để mua đất, xây nhà làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần.  

 

Vì sao chơi thân hơn 20 năm nhưng Hoài Linh không bao giờ dự sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng?

(Techz.vn) – Quen biết nhau đã 20 năm nhưng Hoài Linh lại chưa bao giờ có mặt trong những sự kiện lớn của Đàm Vĩnh Hưng như họp báo, ra mắt MV, thậm chí cả sinh nhật cũng không đến.