Giải trí

Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm thay đổi chóng mặt sau 3 năm nghỉ hưu

Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm thay đổi chóng mặt sau 3 năm nghỉ hưu

MC Lại Văn Sâm là gương mặt quen thuộc với rất nhiều khán giả Việt. Ông là một trong những người dẫn chương trình thành công nhất của Việt Nam, được công chúng yêu mến gọi là “MC quốc dân”. Trong sự nghiệp cầm mic, MC Lại Văn Sâm gắn liền tên tuổi với những chương trình nổi tiếng như: SV96, SV 2000, Ai là triệu phú…

mc-lai-van-sam
MC Lại Văn Sâm được khán giả yêu mến gọi là "MC quốc dân" của Việt Nam

Sau 30 năm miệt mài cống hiến cho nghề, MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở Đài truyền hình Việt Nam vào tháng 7/2017. Trong 3 năm qua, cuộc sống của ông bắt đầu có rất nhiều thay đổi. Đầu tiên phải kể đến việc “MC quốc dân” bắt đầu sử dụng mạng xã hội, tạo tài khoản Facebook.

Trước đó, MC Lại Văn Sâm từng tuyên bố sẽ không dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, vì bị lợi dụng tên tuổi quá nhiều, ông được tư vấn cách duy nhất để ngăn chặn là lập một tài khoản chính chủ có tích xanh nên đã thực hiện. Facebook cũng là nơi để vị MC gạo cội có thể giao lưu, trò chuyện với khán giả.

mc-lai-van-sam-3
MC Lại Văn Sâm trong chương trình Ký ức vui vẻ

Dù đã nghỉ hưu nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn tiếp tục đam mê với nghề. Ông đảm nhận vai trò dẫn dắt trong một số chương trình ăn khách khác như Mặt trời bé con, Ký ức vui vẻ, Quý ông đại chiến và làm giám khảo của Siêu trí tuệ Việt Nam… Trong một số sự kiện quan trọng của VTV, ông luôn dành thời gian tham gia.

mc-lai-van-sam-4
MC Lại Văn Sâm tham dự Ấn tượng VTV Awards

MC Lại Văn Sâm vẫn giữ thói quen làm nghề, theo dõi sát sao các chương trình truyền hình. Mới đây, bức ảnh ông chụp cùng rapper Wowy, tự gọi nhau là “anh em thất lạc” khiến nhiều khán giả thích thú. Dù đã 63 tuổi nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn trẻ trung, hài hước nên được lớp trẻ rất yêu quý.

mc-lai-van-sam-5
MC Lại Văn Sâm gặp gỡ rapper Wowy

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm có nhiều thời gian hơn để dành cho đam mê bóng đá. Ông có thể thức khuya xem những giải đấu lớn trên thế giới, cũng có thể ngồi nhà theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Cũng như bao người, MC Lại Văn Sâm là cổ động viên vô cùng nhiệt tình của môn thể thao vua.

mc-lai-van-sam-7

mc-lai-van-sam-6
MC Lại Văn Sâm có nhiều thời gian hơn để sống trọn với đam mê

Hồi tháng 9/2019, MC Lại Văn Sâm đã đến Anh, thăm CLB Liverpool, CLB yêu thích của ông. Nam MC tự mình đi thăm thú mọi nơi, vui vẻ vì được đặt chân đến Anfield – thánh địa của Lữ Đoàn Đỏ.

mc-lai-van-sam-9

mc-lai-van-sam-8
MC Lại Văn Sâm đến thăm SVĐ Anfield

Sau khi đội nhà giành chức vô địch Champions League, MC Lại Văn Sâm cũng đã tham gia offline với hội cổ động viên của Liverpool ở Việt Nam.

mc-lai-van-sam-11

mc-lai-van-sam-12
MC Lại Văn Sâm bên gia đình

Trên trang cá nhân của MC Lại Văn Sâm, ông thường chia sẻ những khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, trong đó có nhiều người từng cùng ông học tập tại nước Nga. Cùng với đó, “MC quốc dân” cũng cởi mở hơn khi chia sẻ về gia đình mình. Ông bật mí: “Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài thì tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau”.

 

Người vợ bí mật của danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, 64 tuổi vẫn khiến MC Lại Văn Sâm ‘choáng ngợp’

(Techz.vn) – Nguyễn Hưng là nam danh ca nổi tiếng từng bị nghi có tình cảm với MC Kỳ Duyên. Ở tuổi 64, sự trẻ trung, khả năng ca hát và vũ đạo của ông khiến MC Lại Văn Sâm từng phải thốt lên kinh ngạc.