Nhịp sống số

Review VPS Vietnix - Dịch vụ thuê VPS giá rẻ, chất lượng tại Việt Nam

Review VPS Vietnix - Dịch vụ thuê VPS giá rẻ, chất lượng tại Việt Nam

Vietnix thành lập vào năm 2012, được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ máy chủ ảo (VPS), Hosting, Domain, Firewall Anti DDoS, máy chủ vật lý… uy tín và lâu năm tại thị trường Việt Nam.

Trong 10 năm xây dựng và phát triển, Vietnix không ngừng nghiên cứu, đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến vào dịch vụ, sản phẩm. Nhờ đó mà công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng hàng chục ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, Vietnix còn được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin chọn bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và có trách nhiệm.

Các dịch vụ VPS tại Vietnix

Hiện nay, Vietnix đang cung cấp cho khách hàng 3 gói dịch vụ VPS. Mục tiêu hướng tới của Vietnix chính là đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ gói dịch vụ VPS giá rẻ đến gói dịch vụ VPS phổ thông tầm trung cho tới gói VPS cao cấp. Khi có nhu cầu thuê VPS, bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 3 giải pháp dịch vụ VPS tại Vietnix như sau:

Cloud VPS giá rẻ

VPS giá rẻ tại Vietnix là sản phẩm máy chủ ảo có cấu hình được xây dựng để tối ưu về chi phí nhất cho khách hàng. Đảm bảo được sự cân bằng giữa hiệu năng và chi phí, phù hợp với phần lớn nhu cầu của khách hàng. Tuy là gói dịch vụ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tốc độ mạnh mẽ và tính bảo mật tốt.

VPS phổ thông (Cloud Server)

Cloud Server được tạo trên nền tảng Cloud Openstack với nhiều cấu hình đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: tối ưu  Compute (CPU), tối ưu Memory (RAM) hoặc tối ưu ổ cứng (Storage). Cloud Server sử dụng dòng CPU v4 hỗ trợ nhiều tập lệnh (instruction) nâng cao, băng thông kết nối giữa RAM và CPU lớn giúp ứng dụng xử lý hiệu quả hơn. Đặc biệt hiệu quả với các ứng dụng sử dụng nhiều RAM.

VPS cao cấp

VPS Cao Cấp tại Vietnix được xây dựng tối ưu về năng lực xử lý nhằm đáp ứng nhu cầu cho các ứng dụng  cần hiệu năng xử lý cao, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và tài nguyên sử dụng dịch vụ lớn. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu của VPS Cao Cấp, các VPS sẽ được cấp phát CPU riêng biệt (Dedicated) và không giới hạn tốc độ (Unlimited Speed) để xử lý nhanh nhất.

Ưu điểm dịch vụ VPS Vietnix

VPS Vietnix có nhiều ưu điểm về chất lượng và công nghệ như sau:

Chịu tải rất tốt

Hệ thống máy chủ tại Vietnix được đầu tư bài bản từ phần cứng, hạ tầng mạng, công nghệ cho đến nhân sự vận hành, do đó đạt được tốc độ xử lý cao và khả năng chịu tải tốt. Được biết anh Nguyễn Hưng, giám đốc phụ trách R&D của Vietnix là người sáng lập của cộng đồng Quản Trị Linux - cộng đồng Linux System Admin hoạt động tích cực nhất Việt Nam hiện nay.

Tính ổn định

VPS Vietnix sử dụng công nghệ ảo hóa hiện đại, hạ tầng mạnh mẽ, đảm bảo đạt uptime 99,99%. Khi máy chủ chứa VPS bị sự cố, VPS sẽ nhanh chóng được chuyển sang máy chủ khác để tiếp tục hoạt động một cách nhanh chóng, đảm bảo tính ổn định.

Tặng bản quyền Directadmin chính hãng

Khi đăng ký thuê VPS tại Vietnix, bạn sẽ được tặng kèm license Directadmin chính hãng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kiểm tra license trên trang chủ của Directadmin. Vietnix cam kết không sử dụng license crack/nulled.

Khởi tạo nhanh chóng

Việc đăng ký và khởi tạo VPS Vietnix hoàn toàn tự động giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Sau khi thanh toán theo nội dung hoá đơn, khách hàng sẽ nhận được thông tin truy cập VPS Vietnix.

Backup tự động 

VPS Vietnix sẽ được backup tự động định kỳ 1 tuần/lần giúp đảm bảo an toàn dữ liệu. Nếu bạn gặp sự cố về dữ liệu, sẽ luôn có sẵn một bản backup để phục hồi khi cần thiết.

Hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp

Để đánh giá về ưu điểm của Vietnix một cách toàn diện thì vấn đề hỗ trợ dịch vụ là không thể thiếu. Bởi lẽ Vietnix đang cho thấy sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Chỉ cần bạn có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ đều có thể liên hệ Vietnix sẽ được hỗ trợ 24/7.

Giá thành ổn định, hấp dẫn

Khi đăng ký dịch vụ VPS Vietnix, bạn sẽ thấy bảng giá khá hấp dẫn. Đây là đánh giá được đưa ra bởi đông đảo khách hàng sử dụng Vietnix. Chính xác thì bảng giá dịch vụ VPS tại Vietnix được chia thành nhiều phân khúc. Từ gói VPS giá rẻ đến gói dịch vụ VPS cao cấp. Vì thế bạn có thể tùy chọn gói dịch vụ phù hợp nhu cầu, túi tiền của mình.

Dùng thử 7 ngày miễn phí

Không phải nhà cung cấp nào hiện nay cũng áp dụng chính sách dùng thử cho khách hàng trước khi chính thức đăng ký. Tại Vietnix, bạn có thể đăng ký dùng thử dịch vụ VPS miễn phí 7 ngày trước khi đưa ra quyết định. Đây là cơ hội để bạn tự trải nghiệm và đánh giá chất lượng dịch vụ tại đây. 

Chính sách hoàn tiền

Sử dụng dịch vụ VPS Vietnix bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi nhà cung cấp này có chính sách hoàn tiền dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng vì dịch vụ của công ty.

Tài liệu hướng dẫn đầy đủ và chi tiết

Vietnix cung cấp cho khách hàng một số tài liệu hướng dẫn VPS để khách hàng có thể tham khảo. Đối với những khách hàng không có nhiều kiến thức về kỹ thuật vẫn có thể dễ dàng sử dụng được.

Một số hạn chế

Nhìn chung, chất lượng VPS tại Vietnix không có điều gì để phàn nàn. Tuy nhiên, nếu so giữa các gói VPS thì Cloud VPS giá rẻ còn nhiều hạn chế so với 2 gói VPS còn lại vì bị giới hạn tốc độ ổ cứng. Do đó, nếu website của bạn cần hiệu năng xử lý cao và sử dụng nhiều tài nguyên thì nên cân nhắc lựa chọn gói VPS cao cấp thay vì Cloud VPS giá rẻ.

Công nghệ được sử dụng trong VPS 

Gói Cloud VPS giá rẻ và VPS phổ thông (Cloud Server) tại Vietnix hiện đang sử dụng 100% ổ cứng SSD cùng công nghệ Cloud Openstack đảm bảo uptime đạt 99.99%, đảm bảo hệ thống luôn được hoạt động ổn định.

Còn đối với gói VPS cao cấp tại Vietnix sử dụng công nghệ ảo hóa VMware trên nền tảng Dell Hardware mang lại hiệu suất tối ưu nhất, hiệu năng cao nhất cho hệ thống của bạn. 

Giá VPS so với thị trường

Đánh giá sơ qua phần giá cả thì VPS Vietnix có phần rẻ hơn so với các nhà cung cấp khác cùng phân khúc, cùng xem qua bảng so sánh bên dưới nhé.

Bảng này sẽ lấy cấu hình CPU 1 core / 1GB RAM để làm tiêu chuẩn.

Khuyến mãi VPS, Hosting tại Vietnix

Vietnix thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hiện nay, về dịch vụ VPS và Hosting, Vietnix đang có những chương trình khuyến mãi sau đây:

  • Đối với VPS: Giảm giá 30% trọn đời khi đăng ký dịch vụ Cloud VPS giá rẻ và Cloud Server (VPS phổ thông). Thời gian áp dụng từ ngày 01/09/2021 đến 31/10/2021.
  • Đối với Hosting: Giảm giá 50% trọn đời khi đăng ký dịch vụ Hosting. Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2021 đến 30/09/2021.

Có nên mua VPS của Vietnix?

Nhìn chung tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà mỗi người sẽ có quyết định nên mua VPS của Vietnix hay không. Tuy nhiên, dựa vào những đánh giá tổng quan tất cả mọi yếu tố nói trên thì VPS của Vietnix là một lựa chọn đáng cân nhắc. Có thể nói đây là một nhà cung cấp dịch vụ VPS uy tín, chất lượng đáng để cho bạn chọn mặt gửi vàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P. 11, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: https://vietnix.vn/

Hotline: 070 88 44444

Fanpage: facebook.com/VietnixHosting

 

Cách vào những trang web bị chặn với iOS 15

(Techz.vn) Trên iOS 15, Apple đã cho ra một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn có thể dấu IP khi sử dụng Safari. Tính năng này cho phép mã hóa 2 đầu cả IP và URL, vì thế nên các bạn có thể sử dụng bất kỳ trang web nào mà không lo bị phát hiện.