Giải trí

Quốc Trường bị ra rìa. Midu chuyển sang “thả thính” người yêu cũ Bảo Anh khiến Trường Giang khó chịu

Quốc Trường bị ra rìa. Midu chuyển sang “thả thính” người yêu cũ Bảo Anh khiến Trường Giang khó chịu

Sau hơn 1 tháng ở nhà nghỉ dịch và dành thời gian làm những công việc lần đầu thử sức như ngắm hoa, làm bếp, dậy sớm,... Midu đã chính thức quay trở lại công việc. Chương trình đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia là Chọn ai đây cùng host Trường Giang với bạn cùng chơi là Jun Vũ.

midu-tha-thinh-ho-quang-hieu-khien-truong-giang-kho-chiu

Xuất hiện trong chương trình, Midu và Jun Vũ như 2 chị em song sinh vì mặc váy giống nhau. Theo tiết lộ của Midu, bộ váy lấy cảm hứng từ bộ phim Crash Landing on You - Hạ cánh nơi anh do chính nữ diễn viên thiết kế.

Quoc-Truong-bi-ra-ria-midu-tha-thinh-ho-quang-hieu-khien-truong-giang-kho-chiu

Trước khi bắt đầu phần thi, ông xã Nhã Phương đã hỏi Hồ Quang Hiếu muốn chọn ai thi trước, giọng ca gốc Đắc Lắk chọn Midu thi trước. Trường Giang cũng hỏi Midu muốn chọn ai để ra câu hỏi thì nữ diễn viên cho biết: "Em và anh Hiếu đang cô đơn. Hai người cô đơn sẽ dễ đồng cảm với nhau nên mấy anh chị thông cảm cho em chọn anh ấy trước".

midu-tha-thinh-ho-quang-hieu-khien-truong-giang-kho-chiu-1

Tuy nhiên, kết quả Midu đã thua cuộc trước Jun Vũ vì tin lời Hồ Quang Hiếu. Trước khi chào tạm biệt Midu, Trường Giang vẫn không quên “cà khịa” nữ diễn viên: “Midu sẽ ra về với số tiền 5 triệu đồng và tình yêu thương từ Hồ Quang Hiếu”.

midu-tha-thinh-ho-quang-hieu-khien-truong-giang-kho-chiu-17d4a7b2

Hơn 1 tháng ở nhà tránh dịch, Midu đã rời Sài Gòn đặt chân lên Đà Lạt tận hưởng không khí trong lành ở đây. Cô thoả thích được làm những điều mình thích như: nấu ăn, hái hoa, để mặt mộc…

 

Midu chia sẻ: “Thật sự lâu rồi mới có một dịp như vậy, 1 tháng được sống hoàn toàn theo ý nguyện của mình: không make up, không cần ăn diện quá chỉn chu, không phải gặp gỡ quá nhiều người và quan trọng nhất là được sống gần gũi với thiên nhiên."

 

Việt Hương lên tiếng về các clip chửi xa xả đồng nghiệp xuất hiện trên MXH

(Techz.vn) - Nói đến các clip chửi xa xả đồng nghiệp của Việt Hương, Trấn Thành luôn là người “chịu trận” trong hậu trường nếu có dịp làm việc cùng với cô.