Thể thao

Tin nóng V.League 12/4: Quang Hải lộ thông tin quan trọng ở CLB châu Âu, Đoàn Văn Hậu 'đổi nghề'?

Tin nóng V.League 12/4: Quang Hải lộ thông tin quan trọng ở CLB châu Âu, Đoàn Văn Hậu 'đổi nghề'?

Quang Hải xác định số áo ở đội bóng châu Âu

Ngày 12/4, Quang Hải chính thức kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC. Và ngay lập tức, người đại diện của ngôi sao ĐT Việt Nam đã khiến cổ động viên vô cùng bất ngờ khi công bố số áo của Quang Hải khi sang châu Âu chơi bóng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết: "Chiếc áo thi đấu số 19 ở bến đỗ mới sẽ được dành cho Hải con."

Như vậy, Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với số áo quen thuộc dù không còn thi đấu ở Việt Nam. Điều mà người hâm mộ còn chờ lúc này là thông tin chính thức về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ 25 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn xác nhận Quang Hải sẽ mặc áo số 19 ở đội bóng mới.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ "đổi nghề"

Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe ảnh đang chơi bi-a. Ngôi sao sinh năm 1999 vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến phải đến cuối tháng 6 thì Đoàn Văn Hậu mới có thể thi đấu trở lại.

Đây đang khoảng thời gian mà V.League 2022 tạm nghỉ để nhường cho cho các giải đấu cấp độ đội tuyển. Chính vì vậy, cầu thủ quê Thái Bình cũng dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Đoàn Văn Hậu "đổi nghề" khi thử sức với môn bi-a.

Công Phượng bế con trai khi đi cùng HAGL

Chiều ngày 12/4, HAGL đã khởi hành từ Pleiku đi TP.HCM để thi đấu vòng bảng AFC Champions League. Đáng chú ý, Công Phượng cũng đưa cả gia đình về TP.HCM sau thời gian dài sinh sống ở Gia Lai. Tiền đạo sinh năm 1995 bế con trai ra xe trước, Viên Minh đi kế bên đẩy hành lý ra xe cá nhân. Nhà vợ của cầu thủ này ở trong thành phố, nên cả hai tranh thủ dọn về nhà trong dịp này.

HAGL sẽ bắt đầu hành trình tại vòng bảng AFC Champions League bằng cuộc đối đầu với Yokohama F.Marinos vào ngày 16/4 sắp tới.

Công Phượng bế con trai khi đáp chuyến bay về tới TP.HCM.

Kiatisak đặt mục tiêu khủng ở AFC Champions League

Trước khi tranh tài ở AFC Champions League, HLV Kiatisak đã khẳng định về mục tiêu của HAGL: “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều rất hứng thú. Đây là lần đầu tiên họ được chơi ở cấp độ AFC Champions League. Đó là lý do chúng tôi đã có một sự chuẩn bị tốt cho giải đấu này."

"Chắc chắn chúng tôi có những mục tiêu của mình. Bóng đá thì không biết trước được điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng để vào giai đoạn 2.Hy vọng những người hâm mộ sẽ đến sân Thống Nhất và cổ vũ cho chúng tôi. HAGL không chỉ là CLB của riêng tỉnh Gia Lai mà còn là đại diên cho bóng đá Việt Nam nữa. Các bạn biết rồi các đối thủ đều đẳng cấp cao. Các cầu thủ phải chuẩn bị tốt nhất để hướng tới giải đấu”.

Kiatisak đặt mục tiêu đưa HAGL vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Văn Toàn đón sinh nhật tuổi 26

Ngày 12/4 cũng là sinh nhật lần thứ 26 của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo quê Hải Dương đã có mặt tại TP.HCM từ sớm để đón sinh nhật cùng bạn bè chứ không đi cùng các cầu thủ HAGL. 

Trên trang Facebook cá nhân, Văn Toàn cũng đăng tải tấm ảnh được chụp trong buổi tiệc. Tiền đạo sinh năm 1996 cầm bánh gato và nhắm mắt để ước nguyện, trên môi vẫn là nụ cười rất tươi. Đi kèm bức ảnh trắng đen này là lời chú thích khá đơn giản: "Văn Toàn tuổi 26".

Văn Toàn đón sinh nhật lần thứ 26 vào ngày 12/4.

BẢN TIN PHÚT 89: HOÀNG ANH THAY THẾ QUANG HẢI Ở VỊ TRÍ ĐẶC BIỆT, POLKING NÊU ĐIỀU KIỆN HẠ VIỆT NAM

 

Tin nóng SEA Games 31 ngày 12/4:Đại kình địch rút lui; ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước đại gia châu Á

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 12/4: Đại kình địch của ĐT Việt Nam rút lui; HLV Park Hang-seo gặp lại 'cơn ác mộng' ở AFF Cup 2021; ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước Hàn Quốc; HLV Park chọn sao trẻ thay Hùng Dũng đeo băng thủ quân.