Xe máy

‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc

‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc

Hiện tại, hàng loạt mẫu xe mô tô trong phân khúc 600-700cc đã không thể bán tại thị trường châu Âu do khu vực này đã áp dụng chuẩn khí thải EURO 5, trong đó có Yamaha R6 và Kawasaki ZX-6R. Hiện tại, mới chỉ có Honda CBR600RR hoạt động trong phân khúc này.

‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc ảnh 1

Những thông tin xuất hiện gần đây cho thấy, để thay thế ZX-6R trên thị trường hiện tại, Kawasaki đang tiến hành sản xuất chiếc xe thể thao Ninja 700R hoàn toàn mới. Mẫu xe này sẽ được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh của Ninja 650 nhưng sẽ tăng dung tích lên 700 cc để tạo ra sức mạnh lớn hơn.

‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc ảnh 2

Tuy nhiên, Kawasaki Ninja 700R không chỉ có động cơ mạnh mẽ là yếu tố hút khách duy nhất. Mẫu xe này dự kiến còn được trang bị nhiều tính năng như bộ ly hợp chống trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống treo sau có thể điều chỉnh nhiều cấp độ, phuộc trước lộn ngược tới từ nhà Showa… Tất cả những trang bị này tạo nên một chiếc sportbike mạnh mẽ, an toàn và hiện đại.

‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc ảnh 3
‘Quái vật’ Kawasaki Ninja 700R hoàn toàn mới hứa hẹn ‘gây bão’ phân khúc sportbike 700cc ảnh 4

Về thiết kế, Kawasaki Ninja 700R dự kiến vẫn sẽ được phát triển dựa trên DNA của ZX-6R nhưng nhà sản xuất sẽ tạo ra một số cải tiến để tạo nên một mẫu sportbike cá tính và mạnh mẽ để hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần đợi thêm những thông tin chính thức về thời điểm cụ thể mẫu xe này được ra mắt chính thức.

 

Siêu phẩm Honda SH mới được đại lý chốt giá bán tại Việt Nam, khách Việt vội vã xuống tiền

(Techz.vn) Dù chỉ vừa được đưa về Việt Nam nhưng Honda SH mới đã tạo ra sức hút lớn và nhanh chóng được người tiêu dùng săn đón.