Xe máy

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i

Honda X-ADV 2021 vừa được cập nhật tại thị trường Malaysia với giá bán 67.799 RM (khoảng 378 triệu đồng). Mẫu xe này dự kiến sẽ về đến các showroom của đại lý Boon Siew Honda vào ngày 6/5 tới đây.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 1

Động cơ của Honda X-ADV 2021 đã được chỉnh sửa để tuân thủ tiêu chuẩn khí thải mới nhất hiện nay và tạo ra sự thay đổi nhỏ về công suất và mô-men xoắn. Động cơ hai xi-lanh của X-ADV mới cho công suất tối 57,8 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn 69 Nm tại 4.750 vòng/phút, tăng 4 mã lực so với trước. Để dễ hình dung về sức mạnh của động cơ này, chúng ta có thể nhìn sang mẫu xe mệnh danh là “Vua tay ga” tại thị trường Việt Nam là Honda SH 150i (16,9 mã lực) thì ADV có sức mạnh gấp 3,42 lần.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 2

Tỷ số truyền trong hộp số tự động Honda Dual Clutch Transmission (DCT) cũng đã được sửa đổi để cải thiện khả năng tăng tốc thông qua các bánh răng thứ nhất, thứ hai và thứ ba trong khi các bánh răng cao hơn nhấn mạnh hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 3

Với trọng lượng tổng thể giảm từ 238 kg xuống còn 235 kg, khung của X-ADV giờ đây nhẹ hơn 1 chút và giúp xe có thêm không gian chứa đồ phía dưới yên. Cốp để đồ này có dung tích 22 lít, đủ lớn cho một mũ bảo hiểm full-face. Những cải tiến khác trong không gian lưu trữ của bao gồm hộc đựng găng tay 1,2 lít mới ở bảng điều khiển với cổng sạc USB thay thế ổ cắm 12 volt trước đây.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 4

Honda X-ADV 2021 có sẵn 4 chế độ lái gồm Standard, Sport, Rain and Gravel cùng với chế độ thứ năm có thể tùy chỉnh của người dùng. Honda Selectable Torque Control (HSTC), hay còn được gọi là hệ thống kiểm soát lực kéo, có ba chế độ, trong khi hộp số DCT hiện liên kết với các chế độ lái để vận hành mượt mà hơn.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 5

Honda X-ADV 2021 được trang bị màn hình TFT-LCD 5 inch mới có tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Bluetooth và tai nghe, cho phép người dùng quản lý các cuộc gọi điện thoại, email, âm nhạc và điều hướng. Thân xe trên X-ADV mới đã được tính toán, chỉnh sửa lại sắc nét hơn với hình dáng mảnh mai hơn và tích hợp đèn pha LED với LED DRLs tự động điều chỉnh theo ánh sáng xung quanh.

Mẫu xe tay ga đẹp nhất của Honda trình làng phiên bản mới, sức mạnh gấp hơn 3 lần Honda SH 150i ảnh 6

Honda X-ADV 2021 có ba tùy chọn màu sắc là Grand Prix Red, Graphite Black và Pearl Deep Mud.

 

Đàn em giá rẻ của Honda Winner X ra mắt với thiết kế cực ngầu, động cơ mạnh mẽ

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay đàn em của Honda Winner X vừa đwọc trình làng mang đậm phong cách thể thao khiến người tiêu dùng mê mẩn.