Giải trí

Cả showbiz thương xót cho Mai Phương, Trà My móc mỉa ‘toàn bọn đánh bóng bản thân’

Cả showbiz thương xót cho Mai Phương, Trà My móc mỉa ‘toàn bọn đánh bóng bản thân’

Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ về phát ngôn của nữ diễn viên Trà My. Có vẻ như, cô nàng đang hướng đến danh hiệu “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt khi liên tục lên mạng xã hội chửi bới, châm chọc người khác!?

Lần này, Trà My tiếp tục chọn vấn đề nóng bỏng trên mạng xã hội để nói đến, chính là dịch Covid-19 và việc Mai Phương qua đời. Cô nàng thẳng thừng nói những nghệ sĩ ủng hộ tiền cho Nhà nước, hay lên tiếng chia buồn, tiếc thương Mai Phương đều là một chiêu thức để đánh bóng tên tuổi. Ngoài ra, đáng chú ý nhất là Trà My còn nêu đích danh Trịnh Kim Chi ra để mỉa mai. Cô dùng rất nhiều từ ngữ nặng nề như “bà cô già”, “hết đát”, hay gọi lái á hậu thành “ớ hậu”…

dien-vien-tra-my-3

Nguyên văn chia sẻ của Trà My trên trang cá nhân như sau: “Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là pr) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!

Có bà chị Trịnh Kim Chi, một ớ hậu thời ơ kìa nào đó, mình ko biết bà này cho đến khi bà này đu trend và chửi mình, sau đó bả tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố! Suy cho cùng cô ấy cũng chỉ là một bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình thì khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người ko biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì ko phải xin bỏ quá cho nhé”.

dien-vien-tra-my-1

Ngay lập tức, phát ngôn này khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Một số ý kiến cho rằng, đây không phải là chia sẻ quan điểm, cũng chẳng phải nói thẳng mà là “suy bụng ta ra bụng người”. Trong thời điểm cả xã hội chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cô nàng lại cho rằng ủng hộ là chiêu trò PR?! Trong lúc nhiều người tiếc thương, xót xa vì sự ra đi của một nghệ sĩ tài hoa thì Trà My lại nghĩ rằng tất cả đu bám vào người đã khuất để nổi tiếng?!

dien-vien-tra-my-2

Suy nghĩ khó hiểu này của nữ diễn viên vấp phải sự phản đối kịch liệt của cộng đồng mạng. Đáp trả, cô nàng lại tỏ ra hả hê, khóa chế độ bình luận công khai và tiếp tục tỏ thái độ thách thức. Trong một bài đăng sau đó, Trà My nói rằng vì lâu rồi cô không đóng phim nên đừng gọi cô là diễn viên, giờ đây cô đang muốn làm người bình thường, cũng không có nhu cầu lên báo.

dien-vien-tra-my

Đây không phải lần đầu tiên Trà My bị dư luận ném đá vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Trước đó, cô từng gây sốc khi cảm ơn Covid-19 đã giúp giảm bớt dân số thế giới. Chưa hết, cô nàng sau đó lại chửi người hâm mộ Việt Nam ngu muội khi yêu thích những trọc phú như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh…

 

Trương Bảo Như lần đầu nói về gia đình Mai Phương sau khi lộ clip bạn thân bị đay nghiến

(Techz.vn) – Trái với những suy đoán, bạn thân của Mai Phương – Trương Bảo Như lại bất ngờ lên tiếng bảo vệ gia đình của cố diễn viên trước làn sóng chỉ trích của dân mạng.