Giải trí

Quá khứ ít người biết về Hồ Ngọc Hà: Bị đồn mang thai và đám cưới năm 16 tuổi

Quá khứ ít người biết về Hồ Ngọc Hà: Bị đồn mang thai và đám cưới năm 16 tuổi

Trước khi hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng trải qua nhiều mối tình không mấy êm đẹp. Trong đó, phải kể đến đám cưới đầu tiên của cô năm 16 tuổi kèm theo tin đồn mang bầu. Sự việc diễn ra đã lâu nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc lại.

Cụ thể, cách đây nhiều năm trên mạng xã hội xôn xao về bài viết của thượng tá công an Gia Bào (Cựu nhà báo, Báo Công an Nhân dân) về lễ kết hôn của Hồ Ngọc Hà. Nội dung câu chuyện được ông Nguyễn Hữu Nùng thuật lại, tiết lộ giọng ca Xin hãy thứ tha nên duyên với con trai một đại gia nhà đất ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý là chi tiết mẹ chàng trai kể Hồ Ngọc Hà tuyên bố mang bầu. Sau đó gia đình đã lên chương trình "chữa cháy" dù cô mới 16 tuổi.

Đám cưới được tổ chức ngay đầu mùa hè nhằm ngày 28/3 âm lịch, tức ngày 21/4/2001. Địa điểm được lựa chọn là khách sạn Deawoo với mức chi phí đắt đỏ. Trong bài viết có đoạn miêu tả lễ cưới: "Hồ Ngọc Hà thì miễn bàn! Đôi mắt cô dâu 16 tuổi lấp lánh đầy mãn nguyện, nhất là khi mẹ chồng phải lúng túng mới trao hết đống lắc vàng, nhẫn vàng vào bàn tay chơi piano vốn có những ngón tay dài hơn bình thường".

Một thời gian sau đó, cuộc hôn nhân gấp gáp của Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng tan vỡ. Người kể còn cho biết mẹ chồng tuyên bố không chấp nhận con dâu. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn bị bắt ép viết những dòng như tự nguyện bỏ chồng và không ràng buộc về tài sản. Người đàn ông này sau đó đã tìm kiếm được hạnh phúc mới, yên ấm bên vợ đẹp con xinh.

Dân tình khi ấy vô cùng hoang mang về bài báo với nội dung gây sốc này. Trước những tin đồn lan truyền, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận. Ngày 6/7/2004, nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn của ngoisao.net rằng: "Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào, 17 tuổi mới dậy thì, vậy tôi sinh con lúc nào?".

Đến ngày 4/6/2010, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính bài báo viết sai sự thật. Năm ấy cô không có thai và cũng đã đủ 17 tuổi. Được biết, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ cũng nhờ luật sư tư vấn để bảo vệ danh dự. Nhiều người tỏ ra hoang mang trước lời nói không đồng nhất của Hà Hồ. Nếu trước đây cô từng nói "không hiểu mình lấy chồng khi nào" thì năm 2010, cô lại nói năm ấy cô không có thai, thì phải chăng sự kiện đó, tức đám cưới có diễn ra?

Sau này, nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian mặn nồng bên Cường Đô La. Họ có với nhau cậu con trai Subeo kháu khỉnh nhưng rồi cũng "đường ai nấy đi". Nhiều năm trôi qua, Hồ Ngọc Hà nay đã tìm được bến đỗ bên Kim Lý. Gia đình nhỏ của giọng ca Xin hãy thứ tha càng hạnh phúc hơn với sự ra đời của 2 thành viên mới. Cặp sinh đôi nổi tiếng trên mạng xã hội, được khán giả quan tâm không kém bố mẹ nổi tiếng.

Mới đây, sau thời gian dài ấp ủ, Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai vợ chồng trong trang phục cô dâu chú rể vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu. Trong ảnh, cả hai cùng nhau khiêu vũ với nụ cười hạnh phúc, chứng minh tình yêu viên mãn.

Hồ Ngọc Hà còn gửi gắm đôi điều tâm sự với ông xã: “Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say, 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên.Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Fan hâm mộ và bạn bè đã gửi rất nhiều lời chúc hạnh phúc đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Đám cưới của cả hai cũng là sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí trong thời gian tới.

 

Kim Lý tung ‘ảnh nóng’ với Hồ Ngọc Hà, vị trí bàn tay khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Kim Lý không ngần ngại tung “ảnh nóng” bên Hồ Ngọc Hà, CĐM đỏ mặt với vị trí bàn tay của Kim Lý.