Giải trí

Hậu nói thẳng về Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang bị chèn ép,bức xúc nói bí mật động trời trong showbiz

Hậu nói thẳng về Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang bị chèn ép,bức xúc nói bí mật động trời trong showbiz

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương tiếp tục có buổi chia sẻ tại kênh Mười Khó TV. Anh bức xúc cho biết nhiều năm nay bản thân không có một show diễn nào và tố cáo bầu show đã “quên sạch” những nghệ sĩ ngày xưa.

“Tôi rất bức xúc khi một số đơn vị làm show, bầu show đã quên sạch những nghệ sĩ ngày xưa từng cống hiến rất nhiều như chúng tôi. Sống phải có tình người chứ, đừng phủi tay một phát như vậy. Bây giờ anh làm 5 chương trình thì ít ra cũng nên mời những nghệ sĩ già một chương trình cho người ta vui, cho người ta được gặp khán giả, được trải lòng.

Nhưng không, không ai mời chúng tôi. Họ chỉ mời những nghệ sĩ trẻ đang hot ấy, rồi khi sụp đổ một cái thì có phải tanh bành ra không. Hậu quả đang thấy rồi đấy”.

Chồng cũ Lê Giang còn nói về một số nghệ sĩ trẻ dành hết show, không cho những nghệ sĩ già lên sóng.

“Tại sao ngay từ đầu không mời tất cả nghệ sĩ già trẻ. Nghệ sĩ nào đang hot thì mời 5 show, bảo họ nhường lại một show cho nghệ sĩ già. Như thế mới đúng là chia sẻ, là tình cảm dành cho nhau, là sự trân trọng những cống hiến của nghệ sĩ đi trước, và nhắc nhớ cho khán giả thấy chúng tôi vẫn còn tồn tại, vẫn đang làm nghề.

Đằng này, họ chỉ biết nghe lời đám nghệ sĩ đó, gạt hết chúng tôi ra. Thế là chẳng ai được lên sóng, chỉ có họ sống, không ai sống.

Làm như vậy tội nghiệp chúng tôi lắm, khiến chúng tôi không còn đất sống. Chúng tôi đã mất cả một quá trình để tạo được tên tuổi cơ mà. Chỉ biết chạy theo lợi nhuận, để một đám nghệ sĩ già chúng tôi khổ”.

Nghệ sĩ Duy Phương cũng cay đắng thừa nhận những nghệ sĩ như anh đã hết thời và hiện tại đã không còn chỗ đứng. Khán giả cũng chạy theo thị yếu, chỉ xem những nghệ sĩ trên TV.

“Khán giả họ đâu có nói thời này chỉ có những nghệ sĩ đó, còn chúng tôi đã hết thời. Khán giả chỉ cần thấy nghệ sĩ trên tivi là họ coi thôi.

Chúng ta phải biết chia sẻ với nhau trong cuộc sống này chứ. Như vậy thì cuộc đời mới đẹp đẽ hơn, khán giả cũng được thưởng thức nghệ thuật đa dạng hơn, mỗi người mỗi vẻ. Đằng này quanh đi quẩn lại chỉ có một vài nghệ sĩ như thế.

Mọi người thấy đi, từ khi những nghệ sĩ trẻ đó nổi lên, có bao giờ thấy mặt tôi, Hồng Tơ, Bảo Chung nữa không? Các anh đã bỏ chúng tôi qua một bên rồi, như thế là vô ơn bạc nghĩa. Dù thế nào thì chúng tôi cũng đã có tên tuổi, cống hiến suốt một đời, làm thế thì vô ơn quá”.

NS Duy Phương cũng bày tỏ sự that vọng khi có một nhóm nghệ sĩ đang thâu tóm cả showbiz, tạo nên một vụ lùm xùm lớn giữa nghệ sĩ với công chúng.

“Chúng tôi đã phấn đấu như thế, ít ra bây giờ cũng nên cho chúng tôi được lên sóng, có một ít mặt mày để khán giả còn biết tới chúng tôi. Khán giả đâu có chê chúng tôi đâu. Họ chỉ cần thấy mặt nghệ sĩ là vui rồi. Nếu khán giả ghét chúng tôi thì sao họ vẫn nhớ đến chúng tôi”, chồng cũ Lê Giang bộc bạch.

 

Vưa bị ‘bóc phốt’ thậm tệ. Mạc Văn Khoa tiếp tục gặp biến lớn, khiến CĐM vô cùng xôn xao

(Techz.vn) Nhà hàng của Mạc Văn Khoa tiếp tục gặp biến lớn sau khi bị vướng phải loạt lùm xùm trên mạng xã hội, khiến CĐM vô cùng xôn xao.