Giải trí

Phương Mỹ Chi, Lệ Quyên bị show âm nhạc lớn nhất nhì Việt Nam lừa đảo, khán giả bị hại trắng trợn?

Phương Mỹ Chi, Lệ Quyên bị show âm nhạc lớn nhất nhì Việt Nam lừa đảo, khán giả bị hại trắng trợn?

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, anh A (Quản lý hiện tại của Erik, Phương Mỹ Chi, DTAP,…) đã đăng đàn trạng thái bức xúc, tố cáo chương trìnnh The Show Vietnam “quỵt tiền loạt ca sĩ”. Chính vì bị quỵt tiền tại show này nên phía anh cũng mong muốn các bầu show thông cảm khi kể từ nay các nghệ sĩ do anh quản lý sẽ nhận cát-xê trước khi hát.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của A như “giọt nước tràn ly” khiến các cá nhân, đơn vị hợp tác với chương trình này cũng bức xúc tố cáo. Qua đó, Kenh14 cũng liên hệ với các phía nghệ sĩ và ekip để làm rõ hơn.

Theo thông tin, Phương Mỹ Chi đã tham dự đêm diễn tối ngày 20/4 tại Phố Đi bộ Nguyễn Huệ do The Show Việt Nam tổ chức theo ghi nhận từ hình ảnh Fanpage. Trong sự kiện này còn có nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh, Ái Phương, Phạm Anh Khoa,…

Đặc biệt, Lê Quyên cũng là nữ ca sĩ từng có kế hoạch biểu diễn tại The Show Việt Nam. Qua đó, theo kế hoạch, cô có đêm diễn tại Đà Lạt vào ngày 5/3 ở Trường Cao đẳng Sư phạm với 3 khách mời tuy nhiên đêm diễn đã bị hủy vì lí do dịch Covid-19. Phía chương trình cũng có cam kết sẽ hoàn vé cho khán giả, tuy nhiên rất nhiều người mua vé vẫn chưa nhận được tiền.

Liên hệ với đại diện nữ ca sĩ Lệ Quyên, anh H. cho biết: “The Show Vietnam đã hủy bỏ đêm diễn tại Đà Lạt (theo dự kiến diễn ra vào ngày 5/3 vừa qua) và có cam kết sẽ hoàn tiền trong vòng 45 ngày với tất cả khách đã mua vé. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, đã nhiều tháng trôi qua, vẫn có rất nhiều khách chưa được hoàn tiền. Liên lạc với người đứng đầu The Show, họ cũng cam kết với tôi sẽ giải quyết trong vòng 2 tuần tới".

Nghệ sĩ bức xúc là vậy, khán giả và ekip của chương trình cũng vô cùng phẫn nộ với The Show Việt Nam. Được biết đến nay, The Show Vietnam vẫn thiếu tiền lương của rất nhiều thành viên trong ekip, bị đòi rất nhiều nhưng vẫn chưa trả cho họ dù nhiều tháng đã trôi qua.

Đáng nói, rất nhiều khán giả mua vé tham dự đêm nhạc của Lệ Quyên đến hiện tại phản ánh rằng họ vẫn chưa được trả tiền, Dù nhiều người đã lên tiếng bức xúc, thậm chí là là vào tận Fanpage của chương trình, đăng tải loạt bài “bóc phốt" tiền thì đều bị phía chương trình xóa bỏ bình luận và bài đăng. Đến nay, rất nhiều khán giả đã liên lạc với cơ quan chức để tố cáo sự việc cũng như cung cấp bằng chứng.

Sau những lời tố cáo, thì A.H – người đứng đầu The Show Vietnam cũng có lời chia sẻ và xin lỗi trên trang cá nhân. Anh cho biết The Show Vietnam đã thức hiện 10 show diễn, phí vận hành ngày càng lớn nên khiến các đơn vị rơi vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Anh cho biết sẽ cố gắng hoàn vé cho show diễn bị hủy ở Đà Lạt và thanh toán các chi phí còn tồn đọng, không có chuyện quỵt nợ.

The Show Vietnam là chuỗi chương trình âm nhạc từng có sự tham gia của Hoàng Dũng, Orange, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh, Đan Trường, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi, Uyên Linh... Đây là một trong những liveshow đã tạo được tiếng tăm tại TP.HCM sau khi mọi hoạt động giải trí được mở lại bình thường sau giãn cách vì dịch Covid-19.

 

Lan truyền clip Hồ Ngọc Hà trả lời câu hỏi có hối hận khi sinh Subeo không, CĐM nghe mà rơi nước mắt

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời cho câu hỏi có hối hận khi sinh Subeo ngay tại thời điểm sự nghiệp đỉnh cao, CĐM chỉ biết cảm than và rơi nước mắt.