Giải trí

Công an TP.HCM thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao

Công an TP.HCM thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao

Ngày 18/6 vừa qua, một nguồn tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ vụ bà Nguyễn Phương Hằng do phía Công an tỉnh Bình Dương chuyển giao.

Trước đó, đây là hồ sơ vụ án mà Cơ quan điều tra  Công an tỉnh Bình Dương khởi tố, liên quan đến đơn của 7 cá nhân tố giác bà Nguyễn Phương Hằng để nhập vào vụ án mà Công an TP.HCM đang thụ lý,

Trước đó, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có thông tin them về việc điều tra vụ án liên quan đến bà Nguyên Phương Hằng. Theo ông Chính, từ ngày 6/10/2021 đến ngày 3/11/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp nhận đơn của 7 cá nhân tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi sử dụng mạng xã hội để vu khống, làm nhục người khác.

Xét thấy những hành vi của bà Phương Hằng có dấu hiệu cấu thành tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án để điều tra.

Tuy nhiên, do ngày 24/3/2022, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Hằng để điều tra về cùng tội danh. Vì vậy, Công an tỉnh Bình Dương đã có văn bản trao đổi với Công an TPHCM theo hướng báo cáo Bộ Công an nhập vụ án để Công an TPHCM điều tra.

Về vụ án liên quan đến bà Hằng, hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, mời những người giúp sức và các Youtuber lên làm việc, lấy lời khai.

 

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từng có thời gian phải vào bệnh viện như “cơm bữa” khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, tình trạng hiện tại của Nam Em khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.