Giải trí

Phía NS Hoài Linh trần tình sau tin đồn tụ tập ăn uống vào ngày mổ u tuyến giáp khiến CĐM hoang mang

Phía NS Hoài Linh trần tình sau tin đồn tụ tập ăn uống vào ngày mổ u tuyến giáp khiến CĐM hoang mang

Nghệ sĩ Hoài Linh những ngày gần đây liên tục phải nhận những chỉ trích từ cư dân mạng vì sự việc chậm giải ngân quỹ cứu trợ miền Trung. Sau một thời gian khiến khán giả chờ đợi, nam danh hài đã lên tiếng và đăng clip dài 50 phút để nói rõ sự việc và tung một loạt bằng chứng.

Tuy nhiên, hiện tại nam nghệ sĩ vẫn chưa nhận được sự đồng tình từ khán giả. Đặc biệt phải kể đến chi tiết nghệ sĩ Hoài Linh thông báo mình từng mổ tuyến giáp nên đã làm chậm trễ việc giải ngân như kế hoạch ban đầu. Không ít người cho rằng đây chỉ là cái cớ để anh chiếm lấy sự đồng cảm từ dư luận.

Tuy nhiên, nhiều người đã tìm ra những hình ảnh được cho là nam danh hài xuất hiện trùng vào ngày phẫu thuật tuyến giáp. Đặc biệt hơn, trông người có vẻ giống Hoài Linh lại không hề có dấu hiệu bệnh tật, ốm yếu. Ngược lại nhìn anh rất khỏe mạnh, thậm chí còn trổ tài nấu nướng để chiêu đãi bạn bẹ tại đó.

Trước thông tin này, đại diện phía Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích và nói rõ thực hư sự việc với chúng tôi. Đại diện nam nghệ sĩ đã đính chính như sau: "Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc (video 50 phút NS Hoài Linh trần tình - PV), NS Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố và bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ".

Phía Hoài Linh còn cho biết thêm, những ngày vừa qua những thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của nam nghệ sĩ trong mắt công chúng. Mong mọi người có thể nhìn nhận sự việc với một con mắt kỹ càng hơn.

 

Vợ Xuân Bắc lên tiếng cực gắt khi NS Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu Trưởng

(Techz.vn) Là một người đang công tác trong lĩnh vực ngành giáo dục, vợ Xuân Bắc không đồng tình về phát ngôn tục tĩu của nghệ sĩ Đức Hải.