Giải trí

Vợ Xuân Bắc lên tiếng cực gắt khi NS Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu Trưởng

Vợ Xuân Bắc lên tiếng cực gắt khi NS Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu Trưởng

Những ngày gần đây, vụ việc nghệ sĩ Đức Hải có phát ngôn kém văn hóa trên Facebook cá nhân khiến dư luận phẫn nộ. Đặc biệt, anh còn là Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, nhiều người khẳng định nam diễn viên không đủ tư cách để giảng dạy sinh viên, bôi nhọ danh hiệu Nghệ sĩ Ưu Tú được nhà nước phong tặng.

Chiều 9/6, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông báo quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NSƯT Đức Hải. Quyết định số 60-21/QĐ-CĐSG được Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn ký ngày 9/6, có hiệu lực ngay lập tức.

Theo đó, chính thức miễn nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đối với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Theo đó, nghệ sĩ Đức Hải tạm dừng mọi công tác, nhiệm vụ tại đơn vị và bàn giao công việc theo quy định của nhà trường.

Sau khi thông báo được ban hành, nhiều dư dân mạng bày tỏ thái độ hài lòng trước quyết định của nhà trường. Mới đây, vợ diễn viên Xuân Bắc cũng có động thái liên quan đến sự việc. Cụ thể, chị Hồng Nhung không đồng tình về những phát ngôn của NS Đức Hải trong thời gian qua. “Đừng dại với lời nói, cảnh báo cho những ai hay thích mạt sát người khác”, chị chia sẻ. Trước đó, bà xã “anh Núi” cũng nhiều lần ẩn ý về lùm xùm này.

Về việc nghệ sĩ Đức Hải, anh liên tục đưa ra các bằng chứng chứng minh rằng Facebook mình bị con nuôi nghịch nên mới để xảy ra sự cố như trên. Nhưng tất cả những lời giải thích của anh đều không thuyết phục được nhà trường và cư dân mạng. Thậm chí, nam diễn viên còn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc vì liên tục nhận tin nhắn khủng bố đòi tiền.

 

Stylist từng làm việc với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh có lời lẽ kém duyên với người lao động gây phẫn nộ

(Techz.vn) Cư dân mạng phát hiện nam stylist Kiệt Tuấn Nguyễn có những phát ngôn kém văn minh khi nói về người lao động.