Giải trí

Phi Nhung gây choáng khi đăng ảnh thay đổi 180 độ, CĐM ngỡ ngàng về vóc dáng khó tin ở tuổi 48

Phi Nhung gây choáng khi đăng ảnh thay đổi 180 độ, CĐM ngỡ ngàng về vóc dáng khó tin ở tuổi 48

Phi Nhung được biết đến là một nữ ca sĩ trữ tình nổi đình nổi đám ở trong nước lẫn hải ngoại. Không chỉ được yêu quý bởi giọng ca ngọt ngào, Phi Nhung còn gây ấn tượng với vẻ đẹp lai Tây mà không kém phần đằm thắm của phụ nữ Á Đông.

Hiện tại, dù ở độ tuổi 48 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vóc dáng thon thả nhờ chăm chỉ tập luyện. Bên cạnh đó, cô cũng luôn giữ được tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên cùng với nhan sắc trẻ trung và đặc biệt là không có quá nhiều dấu hiệu lão hóa.

Mới đây, vào ngày 20/12, Phi Nhung bất ngờ đăng tải một hình ảnh với phong cách đầy mới lạ lên trang cá nhân.

Nếu như khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Phi Nhung đằm thắm, hiền dịu trong trang phục áo dài trên sân khấu, thì ai nấy đều phải ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

Theo đó, trong tấm hình mới đăng tải, Phi Nhung diện một bộ đầm bó sát với đường xẻ đầy quyến rũ. Đáng nói, nữ ca sĩ còn vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và đầy thời trang khi trang điểm theo phong cách khác hẳn với ngày thường.

Hình ảnh thay đổi phong cách 180 độ này của Phi Nhung đã nhận về hàng loạt lời khen của cư dân mạng. Ai cũng phải tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của nữ ca sĩ: “Đẹp quá em ơi . Một sự thay đổi thời trang bứt phá.”, “Chị Nhung ngày càng đẹp không thấy già đi chút nào!”, “Rất đẹp ! Em hôm nay trẻ trung thon thả quá mà."

Có thể nói ở độ tuổi 48, Phi Nhung đang sở hữu một thân hình, nhan sắc và cuộc sống tinh thần vui vẻ mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

 

Ngọc Trinh lộ clip âu yếm với đồng nghiệp nam trong hậu trường, hành động thân mật gây khó chịu

(Techz.vn) Những cảnh thân thiết của Ngọc Trinh và bạn diễn nam tiếp tục được tiết lộ, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.