Giải trí

Phi Nhung bất ngờ thú nhận từng tiếp xúc với F0, hủy chuyến bay về Mỹ, nghẹn ngào xin lỗi NHM

Phi Nhung bất ngờ thú nhận từng tiếp xúc với F0, hủy chuyến bay về Mỹ, nghẹn ngào xin lỗi NHM

Thời gian qua, câu chuyện ý thức phòng chống dịch được dư luận quan tâm hơn bao giờ hết. Người nổi tiếng trong bối cảnh này được cho là càng phải làm gương cho fan. Thế nhưng, Phi Nhung lại bất ngờ bị một người tự xưng là hàng xóm tố cáo thiếu ý thức dù đang tự cách ly tại nhà. Cụ thể, người này tiết lộ gia đình nữ ca sĩ vẫn thản nhiên gỡ dây giăng, biển báo trước cửa để ra ngoài.

phi-nhung-1 (1)

Quản lý của Phi Nhung đã lập tức lên tiếng phản bác, khẳng định chuyện Phi Nhung hay thành viên trong nhà là F0 là hoàn toàn sai sự thật. Cùng với đó, người này tuyên bố: “Sau khi test COVID-19, chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn có nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên một chỗ để lây lan bệnh cho mọi người”.

phi-nhung-3

Mới đây, chính Phi Nhung cũng xác nhận chuyện mình từng tiếp xúc với F0. Đây là lý do khiến nữ ca sĩ lỡ hẹn sang Mỹ và phải tự cách ly tại nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca “Bông điên điển” chia sẻ lại bài đăng của một người bạn, trong đó viết: “Hơn 2 tháng nay chị Phi Nhung đồng hành cùng Bếp Thương Sài Gòn. Trước khi bay về Mỹ chị có đi tặng lương thực cho bà con, chị Phi Nhung đã tiếp xúc với vài người F0.

Chị đã test ngay khi hay tin, kết quả của chị là “âm tính”. Chị nghĩ phải 5 tới 10 ngày thì kết quả mới chính xác hơn. Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, chị Phi Nhung đang tự cách ly và đang theo dõi. Bếp nhớ chị, mọi người nhớ chị”.

phi-nhung-2

Về phần Phi Nhung, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và khẳng định bản thân tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch: “Nhân đây Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả hải ngoại lần này. Kính mong mọi người thông cảm.

Vì thời điểm nay, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khỏe là của chung chứ không còn là của riêng nữa. Nhung muốn được hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết. Thôi thì cả nhà chúng ta quyết tâm tuân thủ 5K để mạnh khỏe, bình an, đẩy lùi em Covid-19 đi nha”.

phi-nhung-1

Trước đó Phi Nhung từng lên kế hoạch để trở lại Mỹ, tham gia một liveshow vào ngày 22/8. Tuy nhiên sự cố ập đến khiến nữ ca sĩ đành hủy bỏ và đang tự cách ly ở nhà.

 

Trùm showbiz từng bênh vực Hoài Linh bị 'đóng băng' kinh doanh, lộ diện với ngoại hình già đi rõ rệt

(Techz.vn) – Giữa mùa dịch bệnh, tình hình kinh doanh của Color Man cũng khó tránh việc bị ảnh hưởng. Trước đó, ông trùm Điền Quân từng phải đau đầu khi gameshow của mình bị ảnh hưởng bởi ồn ào của NSƯT Hoài Linh.