Xe máy

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter

Honda CB350 DLX/Pro còn có tên đầy đủ là Honda H’Ness CB350 DLX/Pro đang khiến cho nhiều người phải chú ý. Dòng xe này được xem là đối thủ nặng ký của Royal Enfield và Jawa tại phân khúc xe retro cruiser (xe hành trình hoài cổ).

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 1

Hiện tại, Honda CB350 DLX/Pro được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá vô cùng hấp dẫn. Trong đó, Honda CB 350 DLX có giá khởi điểm 1.85 lakhs (tương đương 58 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) trong khi DLX Pro cũng chỉ có giá khởi điểm cao hơn một chút, ở mức 1.9 lakhs (khoảng 59,5 triệu đồng). Mức giá rất thấp này khiến cho Honda CB350 DLX/Pro trở thành niềm mơ ước của người tiêu dùng tại nhiều thị trường.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 2

Honda CB350 DLX/Pro có chiều dài cơ sở đạt 1.441 mm cùng các kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.163 x 80 x 1.107 (mm). Độ sáng gầm xe đạt 166 mm được đánh giá là khá tốt. Xe có trọng lượng 181 kg nên chạy khá đầm và được trang bị bình xăng lớn 15 lít.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 3

Honda CB350 DLX/Pro sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, mang đậm phong cách hoài cổ với bình xăng hình giọt nước, thanh tay lái cao và đèn pha hình tròn. Trên tay trục, ống xả và gương chiếu hậu của xe được điểm xuyết bằng chrome.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 4

Phần đuôi của Honda CB350 DLX/Pro có 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt là xanh lá cây, đỏ và đen kết hợp với các tông màu kép như đen-trắng, xanh da trời-trắng, đen-xám.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 5
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 6

Honda CB350 DLX/Pro được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ đơn với kết cấu màn hình pha trộn công nghệ analog và kỹ thuật số. Riêng phiên bản DLX Pro có thêm kết nối Bluetooth cho phép kết nối với điện thoại, bật tính năng âm nhạc và định vị. Xe cũng có hệ thống ngắt động cơ, thông số pin và điều khiển bằng giọng nói qua smartphone.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 7
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 8
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 9

Ngoài ra, Honda CB350 còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc motor cỡ nhỏ sở hữu cụm đồng hồ có tính năng hỗ trợ chống trượt, kiểm soát mô-men xoắn chọn lọc HSTC, hệ thống điều khiển giọng nói HSVCS, kiểm soát mô-men xoắn để ngăn bánh sau không bị trượt khi tăng tốc.

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 10
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 11
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 12

Honda CB350 DLX/Pro sử dụng động cơ đơn xy-lanh, dung tích 348,36cc, làm mát bằng không khí, đi kèm hộp số 5 cấp cho công suất tối đa 20,8 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa các mẫu xe côn tay phổ thông đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như Honda Winner X (15,4 mã lực), Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực) hay thậm chí là Yamaha Exciter 155 mới (17,7 mã lực).

Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 13
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 14
Phát sốt vì “anh em” của Honda Winner X giá 58 triệu đồng, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter ảnh 15

Để đem tới cho người dùng sự an toàn, nhà sản xuất trang bị cho xe bộ phanh đĩa 310 mm ở phía trước và 240 mm ở phía sau. Xe có ABS đôi kênh.

 

Tin nóng trưa 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ phần nõn nà trên người,khoe quà ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa 15/2: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lộ bộ phận nõn nà trên cơ thể, tiện khoe quà Valentine ‘áp đảo’ Ngọc Trinh; Bị chê ‘hết thời’, Hoài Lâm lộ nhà tiền tỷ tại Vĩnh Long, nhìn bên trong khiến ai cũng ‘choáng váng'…