Xe máy

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X

Royal Enfield Himalayan 2021 đã chính thức được trình làng tại Ấn Độ sau một thời gian lộ hình ảnh thử nghiệm trên đường. Theo như nhà sản xuất công bố thì mẫu xe này được xếp vào phân khúc mô tô thể thao lưỡng dụng.

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Royal Enfield Himalayan 2021 sở hữu nhiều trang bị mới. Đầu tiên phải kể tới là hệ thống định vịnh Tripper Navigation giống như trên Meteor 350 cho phép người dùng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, có nhiều tính năng định vị, bao gồm cả Google Maps và ứng dụng của Royal Enfield.

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2
Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 3

Bên cạnh đó, Royal Enfield Himalayan 2021 còn có kính chắn gió được tái thiết kế lại, giá treo đồ trước và sau đều được chỉnh sửa lại, yên ngồi mới được cải tiến.

Royal Enfield Himalayan 2021 có 3 tùy chọn màu sắc mới là xanh lá cây dứa, Bạc và Đen than chì. Ngoài 3 màu sắc mới, xe vẫn duy trì các màu cũ như Đỏ đá, Xanh da trời và Xám. Như vậy, mẫu xe này giờ đây có tổng cộng 6 tùy chọn màu sắc.

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 4
Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 5

“Trái tim” của Royal Enfield Himalayan 2021 là khối động cơ đơn xy-lanh với dung tích 411cc, đi kèm hộp số 5 cấp. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể sản sinh ra là 24,3 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 4000-4500 vòng/phút. So với các mẫu xe côn tay phổ thông quen thuộc như Honda Winner X (15,4 mã lực) và Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực) hay thậm chí Yamaha Exciter 155 mới (17,7 mã lực) thì rõ ràng khối động cơ này mạnh mẽ hơn hẳn.

Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 6
Tuyệt phẩm côn tay mới ra mắt với giá 74 triệu, sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 7

Giá bán khởi điểm của Royal Enfield Himalayan 2021 tại thị trường Ấn Độ chỉ ở mức 236.286 INR (khoảng 74 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đối với những người đam mê phượt tại Việt Nam, mẫu xe Himalayan đã không còn xa lạ. Trong thời gian tới, nhiều khả năng Himalayan cũng sẽ được cập nhật tại thị trường Việt Nam.

 

Tin nóng 13/2: CĐM ‘đỏ mặt’, lên tiếng chỉ trích thậm tệ khi Ngân 98 tung ảnh khoe trọn chỗ hiểm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất ngày 13/2: CĐM ‘đỏ mặt’, lên tiếng chỉ trích thậm tệ khi Ngân 98 thản nhiên tung ảnh khoe trọn chỗ hiểm; con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh táo bạo khoe bộ phận nõn gây ‘nóng mắt’ CĐM…