Giải trí

Phản ứng không ngờ của CĐM trước phát ngôn của chồng Thủy Tiên về bà Phương Hằng

Phản ứng không ngờ của CĐM trước phát ngôn của chồng Thủy Tiên về bà Phương Hằng

Mới đây, thông tin Công Vinh có chia sẻ thẳng thắn về vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Không có những chia sẻ mới trên trang cá nhân nhưng Công Vinh cũng đã chia sẻ với phóng viên.

Báo Saostar đã liên hệ với cựu tiền đạo Lê Công Vinh và có những câu hỏi liên quan đến thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam. Theo đó, cựu cầu thủ xứ nghệ cho hay anh và vợ là ca sĩ Thủy Tiên chỉ mới biết thông tin này qua báo chí. Về sự việc nói trên, Công Vinh chỉ nói 1 câu ngắn gọn, xúc tích trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam vào tối hôm nay (24/3): “Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật”.

Phát ngôn của ông xã Thủy Tiên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên MXH cũng như cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, có người đồng tình với cách làm văn minh cũng như đối đầu với thông tin xấu của hai vợ chồng nhà Thủy Tiên.

Tuy nhiên đa số netizen lại chỉ trích, mỉa mai 2 vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên và cho rằng việc bà Phương Hằng bị bắt không có nghĩa là người dân đã tha thứ cho họ. Bên cạnh đó những chuyện trong quá khứ của Thủy Tiên cũng bị ‘đào’ lại để mỉa mai, điển hình có người bình luận: “Chị vu oan cho bác trưởng thôn, rồi chị bị chửi thì mới lên xin lỗi, nhưng lời xin lỗi của chị như ban ơn cho ngta vậy á. Page của chị thì ngập tràn lời nói của lũ…, mà giờ chị mở mồm ra nói được câu "đặt niềm tin vào sự thượng tôn pháp luật".

Một số bình luận nặng nề từ cư dân mạng:

-Cười người hôm trước hôm sau người cười đó anh chị

-Giờ đặt niềm tin như chị lux có khi lại có biệt thự xe hơi để ở,nên nhân rộng chương trình làm giàu không khó của chị lux.

-Người ta sai không đồng nghĩa là mình đúng ..đừng nhập nhằng giữa 2 chuyện đó

-Bà hằng bị bắt là đúng nhưng chuyện anh chị lấp liếm từ thiện, xây nhà sau mùa lũ là thật nha anh chị

-Nếu hôm nay người bị bắt là Thuỷ Tiên thì mọi ng nghĩ cô Hằng sẽ nói gì?

Trước đó, Thủy Tiên từng bị bà Phương Hằng réo tên trong suốt một thời gian dài cùng nhiều tên tuổi khác như Hoài Linh, Trấn Thành,… bà Phương Hằng cho rằng các nghệ sĩ không minh bạch tiền từ thiện cũng như cách là từ thiện và yêu cầu họ phải sao kê tài khoản ngân hàng.

Vì sức ép của dư luận quá lớn, vào 26/8/2021, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã phải lên  livestream nói rõ về việc từ thiện, thậm chí còn mời bà Hằng đến ngân hàng để sao kê cùng. Đến khi được cơ quan chức năng ‘giải oan’ và hcuwnsg minh bản thân không ăn chặn tiền từ thiện, cuộc sống của Thủy Tiên mới trở nên dễ thở hơn và dần ổn định.

 

Quản lý Phi Nhung có động thái ‘xanh rờn’ về bà Phương Hằng, tiết lộ thêm ‘bí mật’ sắp tới

(Techz.vn) Bài đăng của quản lý Phi Nhung ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm khi nhắc thẳng đến vấn đề bà Phương Hằng bị bắt và tạm giam.