Giải trí

Quản lý Phi Nhung có động thái ‘xanh rờn’ về bà Phương Hằng, tiết lộ thêm ‘bí mật’ sắp tới

Quản lý Phi Nhung có động thái ‘xanh rờn’ về bà Phương Hằng, tiết lộ thêm ‘bí mật’ sắp tới

Tối 24/3, mạng xã hội xôn xao thông tin bà Phương Hằng bị bắt tạm giam. Báo Công An Nhân Dân đăng tải: “Khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng”. Theo báo CAND, Công an TP Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân" theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017. Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn các quyết định này.

Bài đăng về bà Phương Hằng được nhiều trang tin đưa.

Ngay khi thông tin và Phương Hằng bị Công An bắt, nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz đã có động thái lên tiếng. Có người ẩn ý ăn mừng trước cách làm việc chính xác của công an cũng như những gì bà Nguyễn Phương Hằng phải gánh chịu.

Bên cạnh đó quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cũng có bài đăng trên trang cá nhân với lời văn ‘xanh rờn’. Theo đó Diêm Phạm chia sẻ: “Tội cô chưa nặng đâu. Chờ luật nhân quả đến với cô và một thằng nữa......”. Theo những gì người này viết, luật nhân quả sẽ còn đến với một người đàn ông khác ngoài bà Nguyễn Phương Hằng. Dòng trạng thái của quản lý Phi Nhung khiến nhiều người tò mò và không khỏi xôn xao.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng về việc bà Phương Hằng bị bắt.

Sinh thời, ca sĩ Phi Nhung nhiều lần bị Nguyễn Phương Hằng xúc phạm với những cáo buộc nghiệt ngã, và vẫn tiếp tục cách hành xử này khi nữ ca sĩ đã qua đời. Còn ca sĩ Phi Nhung không tham gia khẩu chiến với bà chủ Đại Nam mà vẫn tiếp tục công việc thiện nguyện của mình cho đến khi mắc COVID-19 và qua đời.

Bên cạnh đó sự việc liên quan đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung cũng được bà Phương Hằng ‘đào’ bới khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Một số cho rằng đó là việc gia đình của riêng Phi Nhung và bà Phương Hằng hoàn toàn không liên quan khi lên tiếng.

Phi Nhung từng bị bà Phương Hằng chỉ trích.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng là một nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bà là người mở đầu cho việc ‘bóc phốt’ các nghệ sĩ cũng như tố cáo việc thiếu minh bạch trong vấn đề từ thiện của nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,… Tuy nhiên những lời bà Phương Hằng nói vẫn chưa có chứng cứ xác thực. Sau khi Bộ Công An vào cuộc, điều tra thông tin và xác minh sự việc đã rút ra kết luận cuối cùng, các nghệ sĩ mà bà Phương Hằng nhắc tới như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện.

Hiện tại những thông tin liên quan đến bà chủ Đại Nam vẫn đang là chủ đề bàn tán nóng hổi trên MXH.

 

Hồ Văn Cường nhận tin vui bên cạnh danh ca Ngọc Sơn, người hâm mộ gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài chờ đợi, Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường cũng nhận được tin vui lớn khiến nhiều người không khỏi vui mừng.