Giải trí

Clip Trấn Thành giật đầu, túm tóc Hari Won trước mặt mẹ vợ, CĐM ngỡ ngàng khi biết được sự thật

Clip Trấn Thành giật đầu, túm tóc Hari Won trước mặt mẹ vợ, CĐM ngỡ ngàng khi biết được sự thật

Trần Thành - Hari Won được khán giả yêu thích không chỉ vì họ là một cặp đôi quyền lực bậc nhất trong giới giải trí mà còn vì tính cách hài hước của cả hai. Cặp vợ chồng này thường xuyên đăng tải clip ghi lại những tình huống ‘lầy lội’ trong cuộc sống thường nhận khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, vào tối ngày 12.11, kênh youtube cá nhân của Hari Won đã chia sẻ đoạn video về buổi sinh nhật của Quang Trung - bạn thân của MC Trấn Thành.

Đáng nói, trong video này có một khung cảnh vô cùng bất ngờ với phần ‘tấu hài’ của hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Cụ thể, khi chiếc bánh kem cắm nến được mang ra trước mặt Trấn Thành như Hari Won lại tranh phần thổi nến khiến Trấn Thành tỏ vẻ tức tối, thậm chức còn  túm tóc vợ giật túi bụi khiến cả Ali Hoàng Dương phải đứng ra can ngan, Lê Giang thì phải ra tay giảng hòa. Trong khi Trấn Thành tỏ ra tức tối thì Hari Won tỏ ra rất đắc chí như không có gì xảy ra. Màn túm tóc của Trấn Thành thậm chí còn có sự chứng kiến của mẹ ruột Hari Won và hội bạn thân.

Thoạt nhìn qua cảnh giật đầu, túm tóc này sẽ khiến nhiều người hiểu nhầm là Hari Won và Trấn Thành đang có xích mích nhưng sự thật lại khiến cư dân mạng ngã ngửa. Hóa ra, cặp vợ chồng đang ‘cover’ lại cảnh mâu thuẫn “nảy lửa” đang hot trên mạng của hai bé gái Brazil.

Có thể nói, màn diễn xuất và tái hiện lại cảnh mâu thuẫn của hai chị em vô cùng xuất sắc, khiến cộng động mạng vô cùng thích thú. Thậm chí, sau đó, người quay phim là Trúc Nhân thậm chí còn gợi ý hài hước rằng hay là Trấn Thành tiếp tục diễn lại cảnh vò đầu với mẹ vợ.

Kết thúc màn diễn xuất, Trấn Thành còn không quên tặng cho Hari Won một nụ hôn ngọt ngào để ‘bù đắp’ cho bã xã.

Dưới video hài hước này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về màn diễn xuất 'lầy lội' của hai vợ chồng.

“Trấn Thành lầy lội quá, Trấn Thành mở công ty đánh ghen mướn đi, ổng vo cái đầu Hari và Lê Giang muốn rớt luôn á!”

“Ngược lại Hariwon đánh trấn thành mới vui,mặc dù diễn nhưng xót, thương Hariwon ghê!”

“Ngày mai lại có người ‘phốt’ anh Thành đánh vợ cho xem’.

 

Ngọc Trinh mặc váy hở 'đụng hàng' Hari Won, suýt lộ điểm nhạy cảm khi làm động tác gây nhức mắt CĐM

(Techz.vn) Mặc cùng một bộ váy, trong khi Hari Won khép nép thì Ngọc Trinh lại có động tác suýt lộ điểm nhạy cảm.