Smart Phone - Điện thoại

Phần lớn người đang dùng smartphone Apple 'thờ ơ' với iPhone 13

Phần lớn người đang dùng smartphone Apple 'thờ ơ' với iPhone 13

Sự kiện ra mắt iPhone 13 dự kiến sẽ diễn ra vào thứ ba ngày 14/9 tuần tới. Mặc dù là một sự kiện mà rất nhiều người dùng mong chờ nhưng việc họ có bỏ tiền ra mua iPhone hay không lại là chuyện khác.

Không nhiều người đang dùng iPhone muốn nâng cấp

Muộc cuộc thăm dò được thực hiện gần đây với sự tham gia của 1.500 người dùng iPhone cho thấy kết quả khác ngạc nhiên. Cụ thể, chỉ 10% trong số người tham gia khẳng định  sẽ mua iPhone 13 khi ra mắt, trong khi 64% người tham gia cho biết họ không có kế hoạch nâng cấp.

Có một nhóm 26% người tham gia vẫn chưa quyết định, những người này có thể sẽ chờ đến khi iPhone mới ra mắt mới đưa ra quyết định. 

Những tính năng mà người dùng quan tâm

Cuộc khảo sát cũng phân tích mối quan tâm của mọi người đối với những cải tiến được đồn đoán và bị rò rỉ mà iPhone 13 dự kiến ​​sẽ mang lại. Tính năng được mong đợi nhất là liên lạc vệ tinh, đi kèm với những cải tiến được mong đợi trong camera của iPhone 13 và thời lượng pin tốt hơn.

27% chủ sở hữu iPhone hiện tại thuộc nhóm người muốn nâng cấp iPhone 13 rất hào hứng với kết nối vệ tinh, trong khi 22% trong số họ quan tâm nhất đến các cải tiến về camera và quay video.

Pin lớn hơn và bộ xử lý nhanh hơn cũng là điều mà nhiều người dùng muốn nâng cấp ngay. 15% người dùng muốn có pin lớn hơn và 14% trong số họ đang mong đợi bộ vi xử lý nhanh hơn của iPhone 13 và các chức năng mà nó sẽ hỗ trợ.

Như vậy có thể thấy người dùng iPhone quan tâm đến những tính năng khá truyền thống của Apple. Điều này cũng xuất phát từ việc Apple không có nhiều đổi mới trên iPhone 13. Thậm chí việc vẫn còn màn hình tai thỏ là thứ khiến Apple bị coi là lạc hậu so với các đối thủ Android.

 

Một công ty khởi kiện, yêu cầu Apple phải dừng sản xuất iPhone 13

(Techz.vn) Một công ty trong lĩnh vực AI tại Trung Quốc mới đây đã đâm đơn kiện Apple không được tiếp tục sản xuất iPhone 13 trong khi nó đã chuẩn bị được ra mắt trong tuần tới.