Giải trí

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thả rông vòng 1, lộ thân hình nóng bỏng 'đốt mắt' người xem

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thả rông vòng 1, lộ thân hình nóng bỏng 'đốt mắt' người xem

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam luôn được người hâm mộ chú ý. Từng có quãng thời gian bị khán giả “quay lưng” vì những ồn ào về đời tư, đến nay cô đã lấy lại lòng tin với người hâm mộ khi không ngừng nỗ lực thay đổi và tài năng của bản thân.

Kỳ Duyên còn khiến CĐM ngưỡng mộ vì thân hình ngày càng nóng bỏng. Cách đây ít ngày, nàng Hậu đăng tải clip Tiktok khoe dáng vào mùa dịch. Cụ thể, cô nàng “đóng vai” 3 người với gu thời trang vô cùng thời thượng, khoe dáng khiến CĐM phát sốt.

Đặc biệt, nàng Hậu còn táo bạo chọn trạng phục áo sơ mi phanh cúc, thả rông vòng 1 “mơn mởn”, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Mặt khác, ai nấy cũng thấy được Kỳ Duyên cũng đã giảm cân khá nhiều, vóc dáng cũng thon gọn đi hẳn.

Dưới phần bình luận, CĐM đã dành nhiều lời khen cho người nàng Hậu về gu ăn mặc và nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

“3 cô xinh quá!!!”

“Có nhất thiết là có ba người mà cả ba đều xinh thế không”

“Trời đỉnh quá chế ơi”

“Trời xuất sắc quá vậy”

“Cái dáng Kỳ Duyên đến mê luôn đó mọi người”

Được biết, khi chia sẻ về bí quyết để có được ngoại hình thon gọn, gợi cảm như hiện tại, Kỳ Duyên không ngần ngại cho biết cô đã áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. Chân dài gốc Nam Định cũng chia sẻ cô thường uống sữa chua để bổ sung protein và canxi vào buổi sáng và bổ sung ngũ cốc giúp no lâu, tránh cảm giác thèm ăn vặt.

Kỳ Duyên còn được biết đến là người tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là người đẹp được tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện trong những sự kiện quan trọng của tập đoàn Trung Nguyên.

Hơn 2 năm qua, nàng Hậu luôn gắn bó với nhiều rất nhiều sự kiện lớn nhỏ và được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình

(Techz.vn) Hình ảnh mặt mộc của chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khi đi tình nguyện khiến CĐM vô cùng chú ý.