Giải trí

Ông xã Việt Hương thẳng thắn: Từ lúc về Việt Nam, cuộc sống của tôi ‘lên voi xuống chó’

Ông xã Việt Hương thẳng thắn: Từ lúc về Việt Nam, cuộc sống của tôi ‘lên voi xuống chó’

Mới đây, trên trang cá nhân danh hài Việt Hương đăng tải đoạn clip ông xã xịt rửa bồn xông hơi giúp cô thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi ông xã hì hụi xịt rửa thì Việt Hương đứng ngoài quay video và hỏi cảm nhận của Hoài Phương sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam: “Anh ơi, anh về Việt Nam anh cảm thấy như thế nào, cuộc đời của anh có sung sướng hay không?”

ong-xa-viet-huong

Đáp lại câu hỏi của vợ, nam nhạc sĩ hài hước trả lời: “Cũng lên voi xuống chó”. Ngay sau khi nghe câu trả lời của chồng, Việt Hương cũng không kém cạnh hỏi lại: “Vậy bữa nào lên voi, bữa nào xuống chó, này là đang lên voi hay xuống chó”, khiến ông xã ngậm ngùi không biết trả lời ra sao.

Cuối đoạn clip, Hoài Phương còn khiến CĐM thích thú khi chốt bằng hành động ôm mặt khóc.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình Việt Hương. Gắn bó với nhau bao nhiêu năm, nhưng 2 vợ chồng vẫn giữ được “lửa” hôn nhân. Chỉ bằng 1 vài hành động nhỏ, có thể thấy được Hoài Phương rất chịu khó và yêu thương vợ đến nhường nào.

“Chị Việt Hương sướng quá. Anh Phương chịu khó quá nè”

“Chị ơi trả cho anh giúp việc này bao nhiêu một tháng vậy chị”

“Anh chồng gương mẫu ghê chị”

“Chồng nhà người ta kìa, dễ thương dễ sợ à”

“Người chồng quốc dân là đây”…

viethuong4_rxsf

Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, ông xã Việt Hương và con gái đã trở về Việt Nam định cư sau nhiều tháng xa cách vợ. Thời gian này, anh bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình, trước hết là hỗ trợ Việt Hương quản lý công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, do tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, nên anh cùng vợ làm từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn.

 

Danh hài Việt Hương run tay, chia sẻ câu chuyện 'duyên trời' về chiếc xe chở linh cữu gây xôn xao

(Techz.vn) - Câu chuyện cảm động cách đây ít phút của Danh hài Việt Hương khiến công chúng không khỏi xót xa, đau đớn.