Giải trí

Danh hài Việt Hương run tay, chia sẻ câu chuyện 'duyên trời' về chiếc xe chở linh cữu gây xôn xao

Danh hài Việt Hương run tay, chia sẻ câu chuyện 'duyên trời' về chiếc xe chở linh cữu gây xôn xao

Vào ngày 2/8 vừa qua, Việt Hương đã thực hiện xong lời hứa, chính thức bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải sau thời gian chờ đợi chiếc xe này được nhập từ Mỹ về Việt Nam. Sau khi trao tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tiếp tục tặng xe chở linh cữu phục vụ cho công tác mai táng cho 1 nhóm thiện nguyện.

viet-huong-tang-xe-cho-linh-cuu

Vừa bàn giao được vài ngày, mới đây, nghệ sĩ Việt Hương ấm lòng chia sẻ trên trang cá nhân cơ duyên cô gặp lại chiếc xe này. Cụ thể, Việt Hương viết:

“Chuyện vừa xảy ra, đúng là duyên trời sắp xếp. Chiếc xe chở linh cữu nhóm mình tặng vô tình tới làm 1 ca kế nhà mình, hẻm cách 2 căn. Xe lương thực vừa về đến nơi lấy thêm thì thấy chiếc xe này, thấy nói giống xe mình mới tặng, ông xã quay lại thì các bạn mở cửa chào.

Nói sao ta, Hương là người tin khoa học vậy mà hôm nay viết vài chữ run tay. Mình mu axe giờ giúp được người cùng xóm, thương lắm các em, công việc ai cũng sợ”.

viet-huong-tang-xe-cho-linh-cuu-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả bày tỏ sự cảm động trước câu chuyện của Việt Hương, làm việc có tâm ắt sẽ có tầm. “Đọc rất cảm động chị ơi! Thương chị nhiều lắm!”, “Anh chị là người có tâm, làm việc có tầm. Yêu thương cho đi sẽ là yêu thương còn mãi”, “Xúc động quá, Nam Mô Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát”, “Cho đi là còn mãi, thật sự ngưỡng mộ anh chị”, “Trân trọng tấm lòng của 2 vợ chồng bạn”,…

Trước đó, trưa .8.2021, nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Thưa cả nhà là em nữa! Đưa Phật đưa tới Tây phương, dẫn đường dẫn tới tận nhà. Em lo lương thực đến bà con nghèo, những việc cấp cứu em không chạy được, em mua xe anh Hải chạy giúp. Nay tới con đường cuối là đưa linh cữu về với trời, em không chạy được nên em đã gởi tặng 1 xe chuyên chở linh cữu (lo áo quan luôn) đi thiêu và về tới chùa". Rất nhiều người đã bày tỏ cảm kích tấm lòng của nữ nghệ sĩ Việt Hương và gửi lời chúc may mắn đến gia đình cô.

 

CĐM xót xa khi danh hài Việt Hương và ekip dầm mưa để phát đồ từ thiện cho người dân

(Techz.vn) - Hình ảnh Việt Hương cùng ekip phải dầm mưa, gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển khiến nhiều người xót xa và ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng cô.