Giải trí

Trấn Thành suy sụp, nửa đêm đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng

Trấn Thành suy sụp, nửa đêm đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng

Vốn là người hài hước, Trấn Thành thường đăng bài vui vẻ, chọc cười khán giả trên trang cá nhân. Thế nhưng, tối 8/5, nam danh hài lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái rất nghiêm túc với ý muốn nhờ vả cộng đồng mạng. Lý do là bởi chú chó cưng của nam danh hài bị lạc trong lúc đi dạo, dù đã cố gắng tìm kiếm mấy ngày trời nhưng vẫn không có tin tức gì.

tran-thanh-cau-cuu-1

Theo lời Trấn Thành chia sẻ, Lu (tên gọi chú chó) là giống chó ta lai phốc, nặng khoảng 6 cân. Chú cún này bị suy dinh dưỡng và bệnh nặng từ nhỏ. Quá thương Lu nên anh đưa về nhà chăm sóc, chữa bệnh. Lu khá nhút nhát, thường xuyên phải nằm ngủ cạnh chủ mới yên giấc vì sợ bị bỏ rơi.

Tuy nhiên, tối 5/5, khi đi dạo tại công viên cầu Sài Gòn thì Lu bị một chú chó khác rượt đuổi. Quá hoảng loạn nên chú chó này tuột dây và chạy mất. Mọi người đã đi tìm gần 3 ngày trời nhưng vẫn không thấy. Theo một số người dân xung quanh, Lu có thể đã chạy lên cầu Sài Gòn.

tran-thanh-1

Quá thương và mong mỏi tìm lại chú cún cưng, Trấn Thành đành phải nhờ cộng đồng mạng giúp sức. Anh viết: “Mọi người ơi! Giúp bạn Xìn với!!! Ai đó ở quận 2 làm ơn!!!”, “Làm ơn đừng ăn thịt Lu. Mình nhớ nó lắm”. Ngoài ra, ông xã của Hari Won cũng hứa sẽ hậu tạ 5 triệu đồng nếu ai đó giúp mình tìm lại được Lu.

Bài đăng trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người đồng cảm với Trấn Thành, nhất là những ai yêu động vật và cũng nuôi chó như anh. Hẳn phải rất thương cún cưng nhà mình, không còn cách nào khác nên Trấn Thành mới phải đăng lên Facebook như vậy. Nhiều người gợi ý cho nam danh hài một số địa điểm tại Sài Gòn để có thể thử đến tìm Lu. Cộng đồng mạng tích cực chia sẻ bài đăng của Trấn Thành, chúc vợ chồng anh nhanh chóng tìm lại được cún cưng.

tran-thanh-2

Trước đến nay, Trấn Thành và Hari Won vẫn được biết đến là những người rất yêu thương động vật. Trong nhà của hai vợ chồng nuôi nhiều chó, mèo và chăm sóc chúng như con. Thế nên dễ hiểu vì sao anh chàng lại buồn bã đến như vậy khi Lu đi lạc.

 

Hari Won để lộ bí mật thầm kín không bao giờ muốn Trấn Thành nghe được

(Techz.vn) – Chỉ vì một phút bốc đồng, lỡ miệng mà Hari Won hoảng hốt, vội vàng cầu xin biên tập cắt bỏ phần đó khỏi chồng mình biết được.