Giải trí

Hari Won để lộ bí mật thầm kín không bao giờ muốn Trấn Thành nghe được

Hari Won để lộ bí mật thầm kín không bao giờ muốn Trấn Thành nghe được

Mới đây, Hari Won có màn tái xuất trong chương trình Quý Ông Đại Chiến mùa 3 sau thời gian dài vắng mặt. Sự xuất hiện của bà xã Trấn Thành khiến nhiều khán giả thích thú. Cô luôn là nhân tố hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Thế nhưng, các fan phát hiện, trong một đoạn video hậu trường được chia sẻ hôm 3/5, cô nàng lại phạm phải sai lầm cực lớn.

Mở đầu, Hari Won bị Lan Ngọc bóc mẽ rằng bỗng dưng quay trở lại với Quý Ông Đại Chiến là vì đã “chán chồng”.

hari-won-2

“Mùa vừa rồi chị ấy nhất quyết không chịu tham gia vì ở nhà với chồng, lo cho chồng. Nhưng mùa này thì chắc có lẽ chị chán chồng hay sao đó nên chị vô chơi”, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước nói.

Sau đó ít lâu, từ những câu mồi chài của Ninh Dương Lan Ngọc mà Hari Won chưa đánh đã khai. Ngay lập tức cô nàng tiết lộ nguyên nhân vì sao mình thích Quý Ông Đại Chiến như vậy. Lý do chẳng gì khác ngoài trai đẹp.

hari-won-5

hari-won-1

Thậm chí, Hari Won còn “nhiệt tình” miêu tả body của các chàng trai rất sinh động: “Cơ đó là cơ socola, mở áo ra là từng cục, từng cục đó”. Khi được hỏi lại: “Thế còn cục socola ở nhà thì sao?”, Hari Won ậm ừ rồi khai thật: “Đó là cục socola bị tan chảy rồi”.

Mặc dù sợ ông xã Trấn Thành “xử” nhưng Hari Won vẫn không tài nào kiềm chế được sự mê trai đẹp của mình. Nghe người khác hỏi “socola” nào ngon hơn, Hari bẽn lẽn: “Socola kia chưa ăn nên chưa biết nhưng nhìn có vẻ rất hoàn hảo”.

hari-won-3

hari-won-4

Dẫu vậy, Hari Won vẫn tìm cách biện minh cho mình.“Khi được tham gia chương trình mình như được quay lại thời thanh xuân, khi mới 23 tuổi vậy đó”, cô nàng hóm hỉnh. Cô nàng cho biết, mình đã có một người chồng khá xuất sắc nên muốn chia sẻ bí quyết, giúp các cô gái chọn được người đàn ông tốt mà thôi. “Hari không phải mê trai hay gì đó đâu nha!”

Nghe thấy câu đó, MC Thành Trung liền lật tẩy đối phương: “Hari không có mê trai đâu, Hari chỉ thích ăn bưởi thôi, đặc biệt là bưởi nào có nhiều múi”.

hari-won-6

Các fan không khỏi bật cười trước độ mê trai của giọng ca “Hương đêm bay xa”. Không ít lần cùng tham gia chương trình, Trấn Thành đã phải ra mặt răn đe vợ mỗi khi cô tròn mắt ngắm trai đẹp. Nhiều fan “dọa” nữ ca sĩ gốc Hàn phải cẩn thận đừng để Trấn Thành xem được đoạn clip này, nếu không thì lại xảy ra bạo lực gia đình mất thôi.

 

Ngân 98 đá xéo chuyện tình thị phi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

(Techz.vn) – Tiếp diễn cuộc khẩu chiến, lần này Ngân 98 lại còn nhắc khéo đến mối tình đầy thị phi giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.