Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bị người chơi đòi đuổi khỏi gameshow, khiến Trường Giang bức xúc

Lê Dương Bảo Lâm bị người chơi đòi đuổi khỏi gameshow, khiến Trường Giang bức xúc

Mới đây, chương trình “Chọn ai đây” tập 17 đã khiến khán giả thích thú khi có sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt như: Pew Pew, Huỳnh Uyển  n, Quốc Khánh, Cris Phan. 

Như thường lệ, các khách mời phải tiếp tục thử thách giải đố để trở thành người hoàn thành ván cờ caro đầu tiên.

Mở đầu chương trình, Youtuber nổi tiếng Cris Phan đã nhanh chóng gây ấn tượng khi liên tục ‘chặt chém’ các nghệ sĩ cố vấn. Trái ngược với lời giới thiệu của Trường Giang rằng đây là một anh chàng hiền lành thì ngay lập tức các nghệ sĩ lên tiếng cho rằng Cris Phan là một người xéo xắt, đanh đá. Mặc cho sự phản đối của Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm cùng Lâm Vỹ Dạ đề nghị nam YouTuber nên thành thật, còn Nam Thư thì bóc mẽ anh chàng có rất nhiều hình dìm nghệ sĩ. 

Sau khi Trường Giang thông báo luật chơi, Cris Phan và Quốc Khánh lên kế hoạch  “loại trừ” Lê Dương Bảo Lâm, quyết không cho nam diễn viên lên sóng. Trước tình huống này, Trường Giang bày tỏ: “Hai đứa làm gì kì thị Lê Dương Bảo Lâm vậy?”. Cris Phan cũng nhanh chóng đáp trả: “Thôi bây giờ mời anh ấy về đi”. Chưa dừng ở đó Quốc Khánh cũng lên tiếng trêu đùa về trang phục khi cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nhìn không khác gì chai tương ớt “tu luyện thành người”.

Trong suốt chương trình, Cris Phan xuất sắc khi nhận được sự tư vấn chính xác từ các nghệ sĩ tư vấn và xuất sắc bước vào vòng trong, đối đầu với diễn viên Uyển  n ở vòng cuối cùng.

 

Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm gây sốc với hình ảnh bụi đời, vất vả mưu sinh hậu thất nghiệp suốt 4 tháng

(Techz.vn) Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm khiến cư dân mạng bất ngờ vì hình ảnh vất vả mưu sinh.