Giải trí

Từng liên tiếp `hãm hại` Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên thị phi gây sốc khi thay đổi 180 độ

Từng liên tiếp `hãm hại` Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên thị phi gây sốc khi thay đổi 180 độ

 

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng top đầu Việt Nam tại thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã có một thời chật vật để có được danh tiếng như ngày hôm nay. Cô từng dính vào lùm xùm “cướp bài diễn”, “cướp vai” với  Angela Phương Trinh.

Tin đồn xích mích giữa hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đã được dấy lên từ khi cả hai cùng tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Trước thềm đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2015", bất ngờ xuất hiện những lời đồn đoán rằng Ninh Dương Lan Ngọc là người đã "cướp" ý tưởng bài nhảy trong đêm chung kết. Đáng nói, kết thúc đêm chung kết, khi bị mất ngôi quán quân cho Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh khóc nức nở càng khiến công chúng hoài nghi.

Vào năm 2017,  Ninh Dương Lan Ngọc bị fan của  Angela Phương Trinh tố Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai trong bộ phim “Mối tình đầu của tôi” vì trước đó Phương Trinh đã xuất hiện trong buổi họp báo của đoàn phim nhưng lại bị “mất vai”. Tuy sau đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng về việc rút khỏi bộ phim do vướng lịch trình và không thỏa thuận được điều kiện, nhưng danh tiếng của  Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng bất ngờ lên tiếng tố 'bà mẹ nhí' nhiều lần dựng chuyện, làm xấu hình ảnh người khác để tạo scandal. Cô cho hay mình đã cố im lặng vì muốn giữ thể diện cho Angela Phương Trinh cũng như không để ''mục đích xấu'' của đàn em được thỏa mãn. Lan Ngọc cũng tiết lộ đây không phải là lần đầu cô bị Angela Phương Trinh “hãm hại” khi đã nhiều lần gặp rắc rối và lần nào cũng dính dáng đến nữ diễn viên nhí của Mùi ngò gai. Lan Ngọc cũng yêu cầu Angela Phương Trinh ngưng làm phiền mình.

Sau một loạt ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thành công trong sự nghiệp khi chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim, dự án điện ảnh, chương trình giải trí, cô nhanh chóng trở thành cái tên được yêu mến trong showbiz.

Trong khi đó Angela Phương Trinh lại tạm rời xa hoạt động showbiz sau loạt scandal hay những hình ảnh hở hang. Trong năm 2019, cô dường như không hoạt động giải trí mà dành thời gian cho các khóa tu và hoạt động xã hội.

Qua những hình ảnh mà “bà mẹ nhí” đăng tải, có thể thấy cuộc sống hiện tại của Angela Phương Trinh rất bình dị, chăm chỉ  đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, “bà mẹ nhí” hay trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống.

Đáng nói, ngoài đi chùa, nữ diễn viên trẻ cũng bắt đầu ăn chay từ năm 2018 vì tâm niệm bớt sát sinh, đồng thời tốt cho sức khỏe. Thông tin đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên thị phi năm nào đã có sự thay đổi đến chóng mặt.

 

Sau hàng loạt thị phi, “gái hư” Angela Phương Trinh gây sốc khi niệm phật, mở cả quán ăn chay

(Techz.vn) Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi trong lối sống khiến khán giả không khỏi bất ngờ.