Giải trí

Sau hàng loạt thị phi, “gái hư” Angela Phương Trinh gây sốc khi niệm phật, mở cả quán ăn chay

Sau hàng loạt thị phi, “gái hư” Angela Phương Trinh gây sốc khi niệm phật, mở cả quán ăn chay

Angela Phương Trinh là một nữ diễn viên nổi tiếng từ nhỏ sau khi xuất hiện trong bộ phim Mùi Ngò Gai. Tuy nhiên, có lẽ vì nổi tiếng quá sớm mà  Angela Phương Trinh có con đường sự nghiệp dính đầy thị phi với nhiều lần xuất hiện với hình ảnh hở hang cùng những scandal không đáng có.

Nữ diễn viên này thậm chí còn từng bị Ninh Dương Lan Ngọc tố liên tiếp hãm hại nhiều lần dựng chuyện, làm xấu hình ảnh người khác để tạo scandal.  Angela Phương Trinh đã từng gây nên lùm xùm khi có những động thái ám chỉ  Ninh Dương Lan Ngọc “ăn cắp” phần thi, “cướp vai diễn”.

Em gái của Angela Phương Trinh cũng từng nhiều lần “thêm dầu vào lửa” khi lên tiếng mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc với chia sẻ: "Tên Lan Ngọc mà sống như con nòng nọc". Tuy nhiên sau một loạt thị phi, Angela Phương Trinh lại có cuộc sống thay đổi hoàn toàn.

khi dường như không hoạt động giải trí mà dành thời gian cho các khóa tu và hoạt động xã hội. Đáng nói nữ diễn viên thị phi năm nào còn có quyết định ăn chay trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau hai năm tu tập và ăn chay trường, ngày 1/1, Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời. Chia sẻ của Angela Phương Trinh như sau: "Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khoẻ, an lạc."

Vào tối 20/5, chị em Angela Phương Trinh - Phương Trang lại tiếp tục gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh về quán chay bình dân của gia đình. Bên cạnh việc tu tập và ăn chay trường để giữ thân tâm bình an,cô nàng còn muốn các  thành viên trong gia đình cũng tin vào nhân quả và hướng mọi người đến với tu tập. 

Trong đó, em gái Phương Trang cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ người chị của mình. Sau khi tham gia các khóa tu thiền tại Củ Chi, Phương Trang học chị ăn chay trường. Sau 5 tháng, từ 30/4, Phương Trang quyết định ăn chay trọn đời giống chị gái Angela Phương Trinh.

Sự thay đổi chóng mặt cũng như những hành động hướng phật của một nữ diễn viên từng gây biết bao nhiêu sóng gió thị phi cho showbiz nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

 

Tin trưa nóng 21/5: Nữ diễn viên từng `hãm hại` Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi thay đổi 180 độ

(Techz.vn) Tin trưa nóng 21/5 nổi bật với thông tin về sự thay đổi của nữ nghệ sỹ Angela Phương Trinh sau thời gian rời xa showbiz.