Giải trí

Nữ diễn viên từng 'bị tạt axit' đổi đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ để mua món đồ này

Nữ diễn viên từng 'bị tạt axit' đổi đời sắm nhà, tậu xe, chi 3 tỷ để mua món đồ này

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Lan lại gây chú ý khi khoe món hàng hiệu đắt đỏ. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh tạo dáng trên chiếc xế hộp hạng sang, nữ diễn viên khoe khéo chiếc đồng hồ hiệu Hublot đắt đỏ. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ trầm trồ về độ "chịu chơi" của Ngọc Lan khi mạnh tay chi tiền sắm hàng hiệu. "Hublot kìa, Mercedes nữa. Ai chơi lại chị", "Bữa nay chụp hình chị giơ tay dữ quá", "Xinh nè chị gái. Còn giàu nữa, ai lại"... - Nhiều bình luận trêu chọc Ngọc Lan khi khoe khéo chiếc đồng hồ hàng hiệu.

ngoc-lan1-1592456531-600-width960height720

Dù không tiết lộ về giá trị của chiếc đồng hồ nhưng bên dưới phần bình luận, Ngọc Lan ẩn ý chia sẻ về giá trị của món đồ với con số 3 tỷ đồng và chia sẻ nguyên do "ấm ức" nên quyết định tậu món đồ hàng hiệu cho mình.

Thời gian gần đây, Ngọc Lan khiến nhiều người xuýt xoa về khối tài sản khủng khi liên tục tậu nhà, mua xe. Cách đây không lâu, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân căn hộ mới tậu đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Tuy nhiên, vì đã có nhà ở trước đó nên căn hộ mới chỉ phục vụ mục đích kinh doanh, sẽ được nữ diễn viên cho thuê để có thêm thu nhập ngoài tiền cát-xê từ nghề diễn.

ngoc-lan-3-1592457890-877-width620height827

Ngoài ra, Ngọc Lan còn sở hữu riêng chiếc xe hơi thuộc dòng Mercedes có giá vài tỷ đồng. Trong đoạn clip khám phá "siêu xe" của nữ diễn viên "Mặn hơn muối", diễn viên Huy Khánh từng tiết lộ không chỉ chiếc xe có giá trị lớn, Ngọc Lan còn đầu tư chiếc chìa khoá được mạ vàng. "Trời ơi, chiếc chìa khóa này bọc vàng 24k luôn. Đến chìa khóa ô tô thôi mà cũng lộng lẫy, đắt tiền thế này" - Diễn viên Duy Khánh chia sẻ.

Thêm vào đó, Ngọc Lan cũng gia nhập đường đua hàng hiệu cùng các diễn viên tên tuổi khi sở hữu nhiều món đồ, phụ kiện từ giàu dép, túi xách… đều là những món hiệu cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như LV, Jimmy Choo, Michael Kors, Gucci....

photo-1-1569556215882723226258

Ngọc Lan từng gây ồn ào khi công khai "đường ai nấy đi" với Thanh Bình vào tháng 11/2019 khi đã có một cậu con trai chung. Thời điểm xác nhận tin đồn ly hôn, cặp đôi diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Hậu ly hôn, nữ diễn viên liên tục chia sẻ đầy ẩn ý được cho là trách móc chồng cũ. Thậm chí còn có nhiều thông tin đồn đoán của công chúng xoay quanh việc một trong hai người đã ngoại tình. Cả hai sau đó cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định không có chuyện có người thứ ba xen ngang vào cuộc hôn nhân.

ngoclan-9-5204-1573702664

Ngọc Lan từng khiến nhiều người xót xa khi đăng tải hình ảnh bị tạt axit trong bộ phim ‘Luật trời’. Nữ diễn viên chia sẻ chính bản thân cô còn cảm thấy hốt hoảng sau khi nhìn thấy khuôn mặt được hóa trang: “Sau khi hóa trang xong, tôi mới nhìn lại và quá hốt hoảng, sốc cực độ, sợ hãi trước khuôn mặt bị tạt axit đầy máu me của mình. Sau đó, tôi vừa sợ vừa thương cho chính mình vì cảm giác như bị hủy hoại đi dung nhan". Vì lối diễn chân thật, giàu cảm xúc khi vào các vai phản diện mà Ngọc Lan ngày càng được nhiều người hâm mộ biết đến. Các bộ phim bà mẹ 1 con từng tham gia như: Sóng gió gia đình , Tình yêu pha lê . Ký ức mong manh, Kiều Nữ và Đại Gia, Hiệp sỹ đường phố, Cổng mặt trời…

 

Tưởng không liên quan, nào ngờ Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có điểm tương đồng khó ai tin được

(Techz.vn) - Một người làm dâu nhà hào môn, một người làm vợ vị đại gia khét tiếng Gia Lai, tưởng không liên quan gì đến nhau nhưng Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có những điểm chung khó ai tin được.