Giải trí

Tưởng không liên quan, nào ngờ Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có điểm tương đồng khó ai tin được

Tưởng không liên quan, nào ngờ Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có điểm tương đồng khó ai tin được

Ém nhẹm tin mang thai và giấu bầu bí cực đỉnh

 

Hà Tăng và Đàm Thu Trang đều là những mĩ nhân kín tiếng và có cuộc sống bình yên từ thuở độc thân đến khi lấy chồng. Chính vì thế, cả hai mĩ nhân này đều muốn giữ điều riêng tư cho riêng mình, kể cả khi bầu bí cũng không muốn thông báo để mọi người mừng thầm. Quyết tâm che giấu bụng bầu nên cả hai đều chọn cách giấu bầu bằng gu thời trang tinh tế.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_7

Vào năm 2013, Tăng Thanh Hà lên xe hoa về nhà chồng và sau đó dường như rút khỏi showbiz. Cô hạn chế tối đa tới những sự kiện, event không cần thiết. Tăng Thanh Hà chỉ xuất hiện ở những sự kiện mang tính chất cộng đồng mà cô là đại sứ thương hiệu hay sự kiện kinh doanh của gia đình nhà chồng. Trước hàng ngàn hàng vạn ánh mắt "soi xét" của dư luận, "ngọc nữ" vẫn thành công trong việc giữ bí mật cho cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt, cô rất giỏi trong việc giấu chuyện bầu bí.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_5

Khi Tăng Thanh Hà mang bầu con trai đầu lòng, phải đến khi cô đã ở những tháng cuối của thai kỳ, người hâm mộ mới chắc chắn cô có tin vui. Bởi trong suốt quá trình mang thai, Hà Tăng không lên tiếng xác nhận hay chia sẻ bất kỳ điều gì. Trong thời kỳ đầu bầu bí, vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn khá mảnh mai, thon gọn. Khi bụng bầu lớn hơn, cô lại che khéo bụng bầu bằng cách mặc những trang phục rộng rãi, dáng suông hoặc xòe mỗi khi ra đường hay tham dự các sự kiện.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_2

Sau 2 năm sinh quý tử đầu lòng, Tăng Thanh Hà tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu lần 2 vì thường xuyên diện đầm suông, che khéo vòng hai. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi sau đó và những hình ảnh trên Instagram cá nhân, Hà Tăng cũng thường lấy tay che vòng hai khi tạo dáng và mang những đôi giày đế thấp. Cũng giống như lần đầu, nàng ngọc nữ màn ảnh "giấu nhẹm" chuyện có thêm em bé. Cô từ chối mọi lời phỏng vấn và không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì. Sau khi thông tin bầu bí được đăng tải, Hà Tăng càng cẩn thận, kín đáo hơn trong những lần xuất hiện. Khôn khéo hơn cả, khi chụp ảnh cùng bạn bèm Hà Tăng đều nép mình hoặc tạo dáng nghiêng để không ai thấy vòng hai đang to của mình.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_3

Tương tự như Hà Tăng, Đàm Thu Trang cũng là cao thủ giấu chuyện bầu bí. Sau hơn 1 năm tận hưởng hạnh phúc với Cường Đô La, nhiều người hy vọng Đàm Thu Trang sẽ sớm lên thiên chức mới. Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang liên tục bị soi hàng loạt dấu hiệu đang mang thai con đầu lòng. Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vợ chồng Cường Đô La quyết không lên tiếng xác nhận hay thanh minh trước những đồn đoán.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_10

Trong những hình ảnh mới đây, Đàm Thu Trang đều lựa chọn những chiếc đầm xuông để che đi bụng bầu. Tuy nhiên, nguwoif hâm mộ vẫn tinh mắt nhận ra chiếc bụng bầu nhô lên rõ khi người đẹp diện váy xuông trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng Cường Đô la.

dang-anh-nghi-ngoi-cuong-do-la-de-lo-dam-thu-trang-mang-bau-7-thang

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã đăng ảnh chụp từ phía sau khi diện đầm rộng lên trang cá nhân. Dù đã khéo chọn góc ảnh nhưng bà xã Cường Đô La vẫn cho thấy bản thân tăng cân khá nhiều và vòng hai có điều gì đó không bình thường.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_16

Thích troll chồng đại gia cực đỉnh

Ngoài sở thích giấu bầu, Đàm Thu Trang và Hà Tăng còn có một niềm vui chung là thích trêu chọc ông xã địa gia của mình.

Cách đây không lâu, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh khiến ai nấy ngỡ ngàng vì đôi chân dài miên man. Trước thắc mắc của nhiều người, Cường Đô La thẳng thắn thừa nhận người chụp cho anh tức là bà xã Đàm Thu Trang đã dùng phần mềm chỉnh ảnh hơi lố: "Không biết bạn chụp dùng app gì nhưng chân có vẻ dài thật". Ai cũng thích thú với câu trả lời thật thà của Cường Đô La, song phản ứng của bà xã anh mới đáng chú ý. Đàm Thu Trang để lại bình luận ngắn gọn: "Kệ chồng". Ngày thường nói lời ngọt ngào, nhưng cũng có lúc mỹ nhân xứ Lạng biết cách "troll" bạn đời đầy hài hước.

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_17 (1)

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_18

Đây không phải lần đầu, Đàm Thu Trang trêu chọc ông xã. Vào ăm 2019, cặp đôi gây cười khi thoải mái bóc mẽ nhau trên mạng xã hội. Khi Cường Đô La than khắp nơi "bị vợ ăn hiếp", Đàm Thu Trang liền vạch tội chồng: "Anh là thần ăn vạ chuyên đổ tiếng ác cho vợ". Tiếp đó, vào tháng 2/2020, Cường Đô La "ê chề" khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì... ham chơi. Khi ấy, Đàm Thu Trang treo status tâm trạng. Ngay lập tức, doanh nhân phố núi không thể làm ngơ và để lại bình luận phía dưới bài viết của vợ: "Ghê ghê". Phản ứng bất ngờ của Cường Đô La trước giọng điệu gắt gỏng của vợ đã bị Thu Trang dằn mặt: "Về nhà ngay, ở đó mà ghê à". Thấy chồng làm nũng, ra điều kiện được đưa đi ăn mới về, Đàm Thu Trang liền hăm dọa: "Ăn đòn nhé".

Tuong-khong-lien-quan-nao-ngo-Ha-Tang-va-Dam-Thu-Trang-lai-co-diem-tuong-dong-kho-ai-tin-noi_22

"Ngọc nữ màn ảnh" như Tăng Thanh Hà cũng có thú vui trêu ghẹo chồng đại gia cực chất. Vài ngày trước, Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng Louis Nguyễn tại một nhà hàng. Khi đang quay không gian, nữ diễn viên bất ngờ zoom cận mặt chồng. Bị vợ quay hình đột ngột, Louis Nguyễn chỉ kịp nở nụ cười gượng, gương mặt cực hài y như nhân vật hoạt hình. Hình ảnh soái ca lịch lãm và điềm tĩnh của thiếu gia bỗng dưng biến mất sau giây phút bị vợ "troll". Ai cũng bất ngờ vì sự hóm hỉnh đáng yêu của Tăng Thanh Hà.

 

Phạm Băng Băng bí mật đính hôn, sau khi bị lộ hình ảnh thân mật ôm ấp người đàn ông lạ?

(Techz.vn) - Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị đồn đã kết hôn cùng đại gia, nhưng lần này thể hiện sự khác biệt rõ rệt.